[ma]Máy chiếu Viewsonic PA503X[/ma]
[hot]New[/hot]
[giam]0%[/giam]
[chitiet]
Máy chiếu giá rẻ ViewSonic® PA503X có cường độ sáng 3.600 lumen, độ phân giải XGA 1024 x 768, và thiết kế thân thiện với người sử dụng. Công nghệ SuperColor ™ độc quyền cung cấp một gam màu rộng để tạo ra hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi môi trường. PA503X cũng có cổng kết nối đa dạng bao gồm HDMI, 2 x VGA, VGA out, Composite Video và Audio in/out. Tính năng SuperEco® tiết kiệm năng lượng làm giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn lên đến 15.000 giờ. Với các tính năng nghe nhìn tiên tiến, các tùy chọn kết nối linh hoạt, và giá cả phải chăng, PA503X lý tưởng cho việc sử dụng trong giáo dục và môi trường kinh doanh nhỏ.




SuperColor™: Màu sắc chân thực như cuộc sống
Công nghệ màu sắc độc quyền SuperColor ™ của ViewSonic cung cấp một dải màu rộng hơn so với máy chiếu DLP thường, mang lại cho người dùng tận hưởng màu sắc trung thực và chính xác hơn trong các môi trường cả sáng và tối mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh.



Trình chiếu 3D Blu-Ray mượt mà
Cổng HDMI trên ViewSonic PA503X cho phép người dùng trình chiếu những video định dạng 3D một cách mượt mà từ các thiết bị như: laptop, đầu phát film Blu-ray…

Phù hợp với nhiều loại màu sắc màn chiếu khác nhau.
ViewSonic PA503W có 3 chế độ hiển thị phù hợp với 3 loại màu sắc của màn chiếu:
- Greenboard: Trình chiếu lên bảng xanh, người dùng có thể trình chiếu ngay lên bảng xanh ở trong lớp học.
- Blackboard: Trình chiếu lên bảng đen, màu sắc sẽ được máy chiếu tự động đảo ngược lại để phù hợp với bảng đen
- Whiteboard: Trình chiếu lên bảng trắng, độ sang được điều chỉnh thấp hơn, hoàn hảo cho lớp học và phòng họp.


Tiết kiệm năng lượng với chế độ SuperEco®
Tính năng SuperEco® giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên tới 15,000 giờ. Chế độ SuperEco® sẽ được tự động kích hoạt trong một khoảng thời gian khi máy chiếu không có tín hiệu.

Tự khởi động khi có tín hiệu
Auto Power On: Máy chiếu sẽ tự động bật lên khi có tín hiệu từ cổng VGA hoặc HDMI kết nối.
Direct Power On: Khí cắm dây nguồn, máy chiếu sẽ tự bật lên mà không cần nhấn nút nguồn.

Tắt và mang đi ngay
Máy chiếu sẽ được tắt hẳn trong khoảng vài giây, người dùng có thể rút nguồn điện luôn mà không cần chờ, điều này giúp bảo vệ bóng đèn và tiết kiệm năng lượng.

Khởi động thông minh

Với tính năng Smart Restart – khởi động thông minh, máy chiếu có thể được khởi động lại một cách nhanh chóng từ chế độ chờ mà người dùng không cần phải mất thời gian quá lâu so với các máy chiếu thông thường.

Nhắc nhở quản lý thời gian

Presenter Time là một bộ đếm thời gian được thể hiện ngay trên màn hình, điều này giúp người dùng có thể làm chủ được thời gian của buổi thuyết trình.

[/chitiet]