[giaban]Call[/giaban]
[giacu][/giacu]
[ma] COMMBOX ZL-4090LUD [/ma]
[hot][/hot]
[giam][/giam]
[chitiet]

Về Bàn Cảm Ứng CommBox 
Là một sản phẩm mới hiện đại, sang trọng Với bàn tương tác, nhiều người có thể cộng tác và chia sẻ ý tưởng cùng một lúc trên một bức tranh điện tử không giới hạn. Làm cho mỗi cuộc họp trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn với công nghệ cảm cảm ứng điện dung cho 10 người. Khi bạn hoàn tất, hãy in và chia sẻ tiến bộ của bạn chỉ bằng một nút.


SỰ CHÚ Ý ĐẾN CHI TIẾT
Tại CommBox, chúng ta sẽ thấy thiết kế được trau chuốt đến từng chi tiết. trong các chi tiết tốt hơn. Những chiếc bàn cảm ứng của chúng tôi dễ dàng lắp ráp và lắp đặt một cách nhanh tróng, với một cửa mở rộng có bản lề và có thể khóa được trên đế. Kết hợp một tấm gắn PC rời và quản lý cáp được thiết kế chuyên nghiệp, bàn trông rất tuyệt vời cả bên trong và bên ngoài. Với thiết kế mạnh mẽ và chống giật gân hàng đầu để làm sạch dễ dàng, bàn của chúng tôi được thiết kế cho không gian công cộng.

THIẾT KẾ THỜI TRANG
Với thiết kế biểu tượng hiện đại, bảng tương tác sẽ nâng cao ngay cả không gian nội thất phong cách nhất. Với các đường cong chảy và ánh sáng tâm trạng, cùng với vật liệu cao cấp và kết thúc, bảng tương tác chỉ muốn được chạm vào.

Thông số kỹ thuật của bàn tương tác:

[/chitiet]