[tintuc]
Hiện nay máy chiếu đang ngày càng phổ biến từ văn phòng, đến lớp học, giảng đường, quán cafe. Karaoke, rạp chiếu phim, phòng phim gia đình..... Máy chiếu ngày càng thể hiện được tính ưu việt so với tivi hoặc thiết bị trình chiếu khác như: khả năng trình chiếu ra màn hình lớn từ 100 inch trở lên, chi phí đầu tư thấp, dễ dàng vân chuyển và lắp đặt, hình ảnh đẹp sắc nét.
Chúng ta có thể thấy rằng hầu hết sinh viên và những người đi làm văn phòng đều sử dụng đến máy chiếu. Giới đam mê công nghệ giải trí ngày càng quan tâm nhiều hơn đến dòng mày HD, 3D Full HD và 4K.
Bài viết dưới đây giúp cho những ai đang có ý định sắm cho mình một chiếc máy chiếu có thể hiểu thêm về những kinh nghiệm và thông số cần thiết khi lựa chọn .
Chúng tôi Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát xin giới thiệu đến khách hàng về Máy Chiếu ViewSonic PA502X dòng máy chiếu đa năng giá rẻ với công nghệ SuperColor độc quyền của ViewSonic cung cấp phạm vi phủ sóng gam màu rộng mang lại màu sắc sống động cho việc trình chiếu chiếu hình ảnh trung thực và hấp dẫn hơn.

 GIỚI THIỆU ĐỘ PHÂN GIẢI – CƯỜNG ĐỘ SÁNG – TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN CỦA MÁY CHIẾU VIEWSONIC PA502X

Đây là dòng máy chiếu ra đời vào đầu tháng 12 năm 2017 với một số cải tiến về công nghệ cũng như thiết kế . Máy Chiếu ViewSonic PA502X phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu sử dụng bao gồm xem phim HD 3D, thuyết trình văn phòng và dạy học. Xem bóng đá tại các quán cafe, Máy chiếu ViewSonic PA502X có độ phân giải thực là XGA có khả năng hiển thị 786,432 điểm ảnh cùng một lúc. Bên cạnh đó PA502X có thể hỗ trợ độ phân giải tối đa WUXGA có khả năng hiện thị 2,280,000 điểm ảnh, khi máy chiếu hoạt động hết công suất với tín hiệu đầu vào tương ứng sẽ có thể cho ra những hình ảnh tốt hơn so với độ phân giải thực.

 GIỚI THIỆU ĐỘ PHÂN GIẢI – CƯỜNG ĐỘ SÁNG – TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN CỦA MÁY CHIẾU VIEWSONIC PA502X

Máy Chiếu ViewSonic PA502X với độ sáng cao hơn lên tới 3.500 Ansi lumens và hệ số tương phản 22000:1, cho hình ảnh sáng rõ với những phòng học, những phòng họp hội nghị lớn có nhiều ánh sáng tự nhiên, bóng điện, ánh sáng ban ngày.

 GIỚI THIỆU ĐỘ PHÂN GIẢI – CƯỜNG ĐỘ SÁNG – TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN CỦA MÁY CHIẾU VIEWSONIC PA502X

Máy được trang bị các chế độ Bật 3 giây, tắt 0 giây, Công nghệ bật tắt nhanh thích hơp cho việc di chuyển máy chiếu nhanh không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy chiếu.
Tính năng dừng hình tạm thời, điều khiển chuột, lật trang màn hình ngay trên điều khiển từ xa và chế độ tạm nghỉ khi không sử dụng mà không cần tắt máy (Standby) rất thuận tiện cho trình chiếu thuyết trình trong phòng họp hoặc bài giảng trong giáo dục. có thiết kế gọn nhẹ và trang nhã giúp người dùng dễ dàng mang máy di chuyển.
Một đặc điểm nổi bật khác không thể bỏ qua là ViewSonic PA502X được phát triển một công nghệ bóng đèn mạnh mẽ hơn cho phép kéo dài tuổi thọ, so với các dòng máy ViewSonic trước đây thì bóng đèn chiếu của PA502X có thể kéo dài lên đến 15,000 giờ ở chế độ SuperEco.

 GIỚI THIỆU ĐỘ PHÂN GIẢI – CƯỜNG ĐỘ SÁNG – TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN CỦA MÁY CHIẾU VIEWSONIC PA502X

Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy chiếu giá rẻ có thể phục vụ tốt nhiều nhu cầu từ xem phim 3D đến máy chiếu xem bóng đá K+, văn phòng hay cả thuyết trình, dạy học thì ViewSonic PA502X là một lựa chọn tốt so với các sản phẩm trong tầm giá.

Để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm hãy liên hệ với đại lý gần nhất trên toàn quốc, hoặc liên hệ công ty Đại Phát để được trợ giúp.


[/tintuc]