[tintuc]
ViewSonic PG800HD Full HD 1080P

Viewsonic PG800HD được thiết kế và sản xuất bởi ViewSonic®, đây là một trong những máy chiếu thế hệ mới nhất thị trường năm 2018.


• ViewSonic® PG800HD có độ phân giải 1920 x 1080 và độ sáng 5000 lumens, là máy chiếu lý tưởng full HD 1080p cho các phòng phim, phòng họp chuyên nghiệp với số lượng người xem lên đến 500 người.
• Cổng kết nối đa dạng: PortAll tương thích với tất cả các thiết bị dầu vào: Máy tính, đầu đĩa Blu-ray, thiết bị AV…..
• Với giá thành hợp lý (Chưa đến 80 triệu đồng), Viewsonic PG800HD được đánh giá là một trong những máy chiếu phim màn hình rộng chất lượng cao và có giá tốt nhất.

ViewSonic® PG800HD cho rạp chiếu phim màn hình rộng chuyên nghiệp
Cấu hình mạnh mẽ của ViewSonic® PG800HD
- Độ sáng: 5000 Ansi Lumen cho khung hình chiếu phim tiêu chuẩn lên đến 300”
- Độ phân giải Full HD 1080P: 1920x1080 cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét ngay cả trong điều kiện không gian rộng và ánh sáng phản chiếu cao.
- Công nghệ màu sắc SuperColor ™: Công nghệ độc quyền SuperColor ™ của ViewSonic với 6-phân khúc bánh xe và khả năng điều khiển linh hoạt, cung cấp một phạm vi màu rộng và hình ảnh tuyệt đẹp.
- Với cổng mạng RJ45: Giúp cho việc giám sát, quản lý và điều khiển từ xa thông qua phần mềm quản lý Crestron ® hoặc AMX
- Ống kính: Viewsonic PG800HD thiết kế với ống kính giữa và kết hợp tính năng Lens Shift, Zoom 1.3x thuận lợi tối đa cho việc Setup phòng chiếu chuyên nghiệp.
- PortAll: Kết nối không dây thông qua cổng HDMI/MHL và trình chiếu qua mạng LAN với cổng HDBT cho khoảng cách chiếu lên đến 100m.
Máy chiếu này bao gồm tính năng PortAll ® độc quyền của ViewSonic - một khoang được thiết kế bên trong với một cổng tích hợp MHL / HDMI và cho phép bạn truyền tín hiệu đa phương tiện từ một dongle không dây tùy chọn hoặc cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác thông qua cáp HDMI. Hơn thế nữa, một bộ chuyển đổi HDBT tùy chọn cho phép bạn truyền tải nội dung đa phương tiện từ các thiết bị set-top box, đầu đĩa Blu-ray, máy thu AV và nhiều thứ khác thông qua cổng kết nối HDBT….

- Ngoài ra máy chiếu ViewSonic® PG800HD còn trang bị thêm rất nhiều tính năng mới mà các dòng máy chiếu khác không có được như:
+ Bật / Tắt tự động thuận tiện: Máy chiếu tự động bật khi có kết nối tín hiệu hoặc khi không có tín hiệu máy sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn (Thời gian tự động bật và tắt do người dùng Setup).
+ Công nghệ âm thanh SonicExpert ®: Máy chiếu được thiết kế với công nghệ âm thanh SonicExpert độc quyền của ViewSonic cho chất lượng âm thanh trung thực và Phạm vi âm thanh rộng từ 20Hz - 20kHz.
+ Nút nguồn 4-trong-1 với đường truyền hồng ngoại
Nút nguồn nằm ở trung tâm không chỉ bật và tắt máy chiếu mà còn có chức năng như một máy thu hồng ngoại và điều khiển các thiết bị từ xa. Đèn LED trên nút nguồn hiển thị cho dù bất kỳ adapter kết nối không dây nào được bật trên ngăn PortAll.

Kết lại
- Với cấu hình mạnh mẽ, tích hợp công nghệ tiên tiến và mới nhất cho máy chiếu hiện nay và bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc như Optoma, Epson, Infocus , BenQ Viewsonic PG800HD được đánh giá là dòng máy chiếu chuyên dụng màn hình rộng  cho phòng phim, phòng họp lớn …đáng để đầu tư nhất hiện nay.

Để được tư vấn, trãi nghiệm sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.

[/tintuc]