[tintuc]
Hiện nay nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng nhiều. Có rất nhiều tiêu chuẩn để cân nhắc trước khi mua một máy chiếu như cường độ sáng, độ phân giải, các cổng kết nối, khoảng cách chiếu… Tuy nhiên tùy theo mỗi một nhu cầu cũng như điều kiện về không gian cho phép chúng ta lựa chọn tiêu chí phù hợp. Đối với những đơn vị hoặc phòng chiếu có diện tích hạn chế thì vấn đề về khoảng cách chiếu là yếu tố cần thiết cho lựa chọn này . Vậy máy chiếu như thế nào để phù hợp với tiêu chuẩn này ? Đó chính là máy chiếu gần, siêu gần.



Máy chiếu siêu gần trên thị trường cũng có nhiều hãng khác nhau như Sony, Panasonic, Viewsonic, BenQ…Tuy nhiên với công nghệ mới là DLP  và công nghệ màu SuperColor ™ tạo ra màu sắc rực rỡ thì sự lựa chọn đáng tin cậy là thương hiệu Máy chiếu Viewsonic. Đây là thương hiệu Máy chiếu số 1 tại Mỹ. Năm 2018 Viewsonic đã cho ra thịt trường với model mới nhất là Máy chiếu Viewsonic PS700X . Đây là dòng máy chiếu chuyên trình chiếu cho lớp học, hội trường,…  và đặc biệt là với không gian hẹp.

Với khả năng chiếu siêu gần và cho ra hình ảnh đúng yêu cầu mà không cần phải chỉnh sửa hay đặt với khoảng cách xa hơn. Có lẻ khách hàng còn lo ngại về việc lắp đặt và sử dụng với 1 máy chiếu siêu gần có khó khăn hơn máy chiếu xa không ? Đây cũng là vấn đề mà khách hàng yên tâm, việc lắp đặt và sử dụng  rất đơn giản cũng như chi phí rất cạnh tranh.
Thế làm thế nào để có thể mua sản phẩm ? Khách hàng xin liên hệ đại lý bán máy chiếu gần nhất hoặc liên hệ để được hỗ trợ.

[/tintuc]