[tintuc]
Máy chiếu ViewSonic PG703X là sản phẩm mới năm 2018 thay thế cho Model máy chiếu PJD7326 Máy chiếu công nghệ DLP PG703X với độ sáng cao hơn lên tới 4.000 Ansi lumens cùng độ phân giải XGA (1024x768), và đặc biệt tuổi thọ bóng đèn lên đến 15,000 giờ -  điều tuyệt vời cho công nghệ DLP hiện nay, ViewSonic PG703X là sản phẩm tuyệt vời cho các bài thuyết trình tại các văn phòng, lớp học, hội trường nhỏ đến trung bình. Với Model PG703X bạn sẽ được đảm bảo chi tiết các hình ảnh đẹp nhất, ngay cả trong những môi trường nhiều ánh sáng điện như hiện nay. Công nghệ SuperColour™ độc quyền của ViewSonic cung cấp phạm vi phủ sóng các gam màu rộng hơn, từ đó tạo ra màu sắc thật sự sống động cho việc trình chiếu hình ảnh trung thực và hấp dẫn hơn. Người dùng có thể chiếu nội dung 3D trực tiếp từ đầu phát 3D Blu-Ray và các thiết bị hỗ trợ HDMI được hỗ trợ trực tiếp của dòng PG703X.


Những tính năng ưu việt của Máy chiếu Viewsonic PG703X
Độ sáng 4.000 Ansi lumens
Tỷ lệ tương phản 22.000: 1
Tuổi thọ bóng đèn 15.000 giờ
Tích hợp 3D Blu-ray đã sẵn sàng qua HDMI
Công nghệ SuperColour™ cung cấp hiệu năng màu tuyệt vời
Trình chiếu nơi nhiều ánh sáng cho hình ảnh tươi sáng trong môi trường mọi môi trường
Kết hợp độ sáng 4.000 lumens và độ tương phản đạt tới 22.000: 1 đảm bảo việc xuất hình ảnh chiếu luôn sáng rõ trong mọi môi trường, bao gồm cả phòng có ánh sáng xung quanh cao.
Bảo hành dài hạn: 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn. Đổi mới trong vòng 01 tháng đối với lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành siêu tốc trong vòng 48 giờ.
Máy chiếu số một cho phòng họp

Độ chính xác màu tuyệt vời với SuperColour™
Độ chính xác màu tuyệt vời
Công nghệ SuperColour ™ độc quyền của ViewSonic hiển thị nhiều màu sắc khác nhau cùng một lúc, đảm bảo cho người sử dụng có thể thưởng thức những gam màu thực tế và độ chính xác hơn trong cả môi trường sáng và tối mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Tuổi thọ bóng đèn Máy chiếu Viewsonic PG703X lến đến 15.000 giờ


Tuổi thọ bóng đèn vượt trội
Người sử dụng có thể chọn chế độ đèn khác nhau để kéo dài tuổi thọ của đèn. Khi cài đặt chế độ bật tiết kiệm năng lượng và không có bất kỳ tín hiệu nào, máy chiếu viewsonic PG703X sẽ tự động chuyển sang chế độ Eco Mode và SuperEco.
Chế độ Eco: Máy chiếu này tự động chuyển từ chế độ Bình thường sang chế độ Eco mỗi khi nó không hoạt động trong 5 phút.
Chế độ SuperEco: Khi máy chiếu không nhận được tín hiệu đầu vào trong 20 phút, hình ảnh sẽ tự mờ dần đến 70%, kéo dài tuổi thọ của bóng đèn đến trung bình 15.000 giờ.
Máy chiếu Viewsonic PG703X có 5 chế độ hình ảnh màu
Máy chiếu DLP Viewsonic PG703X trang bị 6 chế độ xem trước độc đáo để cung cấp cài đặt tốt nhất cho việc sử dụng của bạn ở những môi trường chiếu khác nhau:

Các chế độ màu phong phú cho hình ảnh sống động và sắc nét
Chế độ sáng nhất: Dành cho môi trường nơi có nhiều ánh sáng
Chế độ Trình chiếu: Độ sáng cao và tỷ lệ tương phản cao đối với các bài thuyết trình trong môi trường sáng chói
Chế độ Tiêu chuẩn: Màu sắc nâng cao, tương tự như của máy tính hoặc Máy tính xách tay
Chế độ Ảnh: Màu tự nhiên để xem tổng quát.
Chế độ Phim: Màu bão hòa cho trải nghiệm xem phim tốt hơn trong môi trường tối.
Chế độ DISCOM SIM: Hiển thị nhiều hình ảnh y tế định dạng DICOM có độ phân giải cao.
Máy chiếu 3D Viewsonic PG703X
Tích hợp sẵn 3D hấp dẫn
Qua cổng HDMI của Máy chiếu Viewsonic PG703X cho phép người dùng chiếu nội dung phim 3D trực tiếp từ đầu 3D Blu-Ray và các thiết bị hỗ trợ HDMI như máy tính xách tay, máy tính bảng…
Quản lý tập trung qua mạng LAN
PG703X được chứng nhận Creston, AMX và PJ Link, có nghĩa là nó có thể dễ dàng kiểm soát và giám sát từ xa từ máy tính cá nhân. Nhân viên CNTT có thể quản lý tối đa 256 máy chiếu cùng một lúc và kiểm soát hoạt động và lên kế hoạch thông qua một IP mạng LAN. Hệ thống cảnh báo thời gian thực tiên tiến sẽ gửi thông tin trạng thái về điện năng, tuổi thọ đèn, và vị trí của đơn vị để bảo trì đơn giản.
Tựu chung những điểm nổi bật của Máy chiếu ViewSonic PG703X so với các dòng máy chiếu khác. ViewSonic PG703X xứng đáng là lựa chọn số một cho lớp học, văn phòng và hội trường nhỏ đến trung bình.
Sản phẩm được phân phối chính thức tại: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & TM ĐẠI PHÁT (DAI PHAT CORP,.) và hệ thống địa lý trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



[/tintuc]