[tintuc]

Đến hẹn lại lên, năm hết tết đến, cứ mỗi độ xuân về, toàn thể cán bộ nhân viên DAIPHAT chúng tôi tổng kết năm cũ nhìn lại 1 năm đã qua và bắt đầu cho kế hoạch năm mới đầy hứng khởi!

Nhân dịp Xuân mới, cán bộ Chi nhánh Đà Nẵng xin gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Đại Phát-Logicbuy nói riêng và tất cả anh chị em, bạn bè đối tác gần xa, một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn!

“Đại Phát mãi trong tim mỗi chúng ta - Đại Phát niềm tin và thành công”

Đó là một câu trong lời bài " Đại Phát Niềm Tin Và Thành Công" mà tôi rất thích nghe, mỗi lần nghe như thấy đang hát về chính bản thân mình vậy. kaka 

Chúng ta biết rằng, quá trình xây dựng và phát triển của mỗi công ty luôn có những lúc sóng gió thăng trầm, khó khăn, DAIPHAT cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng, với sự đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo. góp phần làm cho Đại Phát ngày càng phát triển bền vững hơn và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, vun đắp nên văn hóa của người DAIPHAT hôm nay. Để cảm nhận rõ hơn về nét văn hóa rất riêng này, nếu có dịp vào những lúc trà dư tửu hậu cùng người DAIPHAT, khi cảm xúc dâng trào, thường hay hoài niệm về quá khứ, cùng ôn lại kỉ niệm xưa. thì anh chị em đại phát chúng tôi lại cùng nhau ngân lên những khúc ca về DAIPHAT trong tuyển tập Đại Phát Ca gồm 27 bài hát, thì chắc rằng bạn cũng sẽ yêu DAIPHAT như chính cách chúng tôi yêu DAIPHAT vậy.

Tôi yêu Đại Phát, yêu công việc của mình. Tôi cũng cảm ơn Ban Công Đoàn Công ty đã tổ chức cuộc thi này ý nghĩa này, nhờ nó tôi có dịp viết lên những suy nghĩ trong tôi về DAIPHAT, nơi mà tôi đang làm việc và cống hiến. Cảm ơn Sếp Khoa, Sếp Nhượng và Sếp Ngà đã dẫn dắt tôi và cả phòng gắn bó đi lên trong suốt thời gian qua.

Bác Hồ đã dạy rằng học phải đi đôi với hành

Đúng vậy: Quãng thời gian làm việc công tác tại DAIPHAT là quãng thời gian chúng tôi được học, được đào tạo, từ công việc chuyên môn, cho đến việc tưởng chừng như rất nhỏ nhặt như: đúng hẹn, đúng giờ, làm đúng cam kết… và hơn hết bạn sẽ được trải nghiệm những kiến thức đó qua chính công việc, nhiệm vụ mà công ty giao phó, các anh như nhưng người thầy, người anh, người chị luôn theo sát chúng tôi, Bởi DAIPHAT là vậy!

DAIPHAT nơi tôi ĐÃ và luôn mong muốn được gắn bó và cống hiến sức khỏe và tuổi trẻ của mình. Đơn giản vì ở đây tôi tìm thấy sự đam mê, thân thiết và niềm tin. Tôi thật sự hoà mình vào gia đình Đại Phát như là một gia đình thứ 2 nơi có những người anh em để sẻ chia tất cả những gì mà trọng trách của mình cần phải chia sẻ, Chúng tôi yêu DAIPHAT, chúng tôi yêu văn hóa của người DAIPHAT. 

BÀI DỰ THI "ĐẠI PHÁT TRONG TÔI" CỦA BẠN MA VĂN THẮNG - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG.

Tất cả những thành tích Chi Nhánh Đà Nẵng đạt được hôm nay đều có sự giúp đỡ ít nhiều của mỗi con người nơi đây. Tôi chân thành cảm ơn mọi người và tự hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình, chung tay góp sức để xây dựng một tập thể nhân viên cùng nhau phát triển trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

Năm 2016 đã khép lại với biết bao thăng trầm, Năm 2017 mở ra với nhiều cơ hội mới, bên cạnh đó cũng không ít khó khăn và thách thức. Nhưng chúng ta luôn tin vào định hướng của Ban Giám Đốc, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tinh thần đoàn kết của người DAIPHAT: “chung một mái nhà, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm, cùng tiến về phía trước”, DAIPHAT sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn.

Trên đây là đôi lời tâm tình của anh chị em Chi Nhánh Đà Nẵng gửi đến cuộc thi: “ĐẠI PHÁT TRONG TÔI”, chi nhánh đà nẵng tuy tuổi đời còn rất non trẻ nhưng tinh thần và nhiệt huyết của mỗi cán bộ nơi đây luôn rất tràn trề và khát khao được thể hiện, con người miền trung là rứa đó luôn kiên cường bất khuất và chứa chan tình người.

Xin cám ơn tất cả các bạn đã dành thời gian đọc đến những dòng cuối cùng này, những ai đã đọc đến đây xin đừng tiếc cho em 1 like và Share nhé, Trân trọng cám ơn!

[/tintuc]