[tintuc]

VĂN HÓA ĐẠI PHÁT
Tôi là người đã gắn bó với Đại Phát 5 năm có lẻ, điều đầu tiên và cho tới bây giờ tôi cảm nhận về Đại Phát đó là một doanh nghiệp có văn hóa. Văn hóa của Đại Phát rất riêng mà có lẽ không giống như các doanh nghiệp khác.
Văn hóa Đại Phát được hình thành ngay từ nhũng ngày đầu thành lập, và những người đặt nền móng cho văn hóa đó không ai khác chính là Mr Khoa & Mr Nhượng.
Văn hóa Đại Phát được các anh tạo dựng ngay từ khi công ty còn rất non trẻ, khi mới chỉ có vài ba thành viên. Điều này không phải doanh nghiệp nào cũng làm được cho dù đó là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp đã có thâm niên.



BÀI DỰ THI "ĐẠI PHÁT TRONG TÔI" CỦA Mr. PHÙNG HƯỞNG đến từ bộ phận R&D

Văn hóa Đại Phát được thể hiện trong công việc: mọi người cùng cố gắng, cùng lao động hết mình để tạo ra năng suất cao nhất. Dù cho đó là lúc ngoài giờ hành chính, dù cho đó là ngày nghỉ cuối tuần, một khi công việc yêu cầu thì mọi người đều sẵn sàng đáp ứng.
Văn hóa Đại Phát đươc thể hiện khi giao tiếp với khách hàng, đối tác: điều này được thể hiện ngay ở câu Slogan “Thành công của bạn - mục tiêu của chúng tôi”. Đại Phát đối với khách hàng luôn luôn là sự lắng nghe và sự cầu thị, Đại Phát lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp.
Văn hóa Đại Phát được thể hiện ở sự quan tâm của công ty đối với đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên.
Văn hóa Đại Phát được thể hiện trong những chuyến đi thiện nguyện hàng năm tới những bản làng xa xôi, nơi có nhũng trường lớp của các em nhỏ vùng cao còn gặp nhiều khó khăn.
Văn hóa Đại Phát được thể hiện qua những lời ca tiếng hát, thật ít có doanh nghiệp nào lại có cả một tuyển tập các bài hát truyền thống về công ty như Đại Phát: Đại Phát ca, Đại Phát niềm tin và thành công...
Văn hóa Đại Phát còn được thể hiện qua những giờ giải lao, trên bàn tiệc, hay những chuyến đi picnic, du lịch...
Tựu chung tất cả những điều trên tạo nên một Văn hóa của công ty Đại Phát. Dù cho doanh nghiệp có lúc thăng lúc trầm nhưng văn hóa Đại Phát thì không bao giờ đi xuống. Có được điều đó chính là nhờ các anh – những người “giữ lửa” của công ty.
Và qua bài viết này tôi cũng mong muốn mỗi chúng ta, những thành viên của Đại Phát hãy là những người “tiếp lửa” để cho doanh nghiệp ngày càng đoàn kết hơn, vững mạnh hơn.


Mr Phùng Hưởng


[/tintuc]