[tintuc]

Có ai đó đã từng nói chọn được nghề đã khó nhưng chọn được nơi làm việc phù hợp lại còn khó hơn. Nó khó cũng giống như việc chọn vợ, chọn chồng bởi đơn giản không chỉ là vấn đề giao thông đường xá hay lương thưởng thu nhập mà nó phải được bắt nguồn từ sự đam mê và còn do nhân duyên đưa đẩy. Đối với tôi, đến với Đại Phát là 1 “nhân duyên”.


CAO THỊ HOA - VỚI BÀI THAM DỰ ĐẠI PHÁT TRONG TÔI – GÓC NHÌN HÀNH CHÍNH

Mọi thứ tưởng chừng như “vô duyên” vô điều kiện khi trải qua 2 vòng phỏng vấn mà ko thấy hồi âm. Trong tôi hụt hẫng, có 1 chút buồn buồn, nuối tiếc điều gì đó mà không thể mô tả thành lời. Trong lúc tìm hiểu trước khi đi phỏng vấn, Tôi yêu Đại Phát ngay từ lúc bắt gặp chân lý đầu tiên trên websize: "Thành công của Bạn - mục tiêu hoạt động của chúng tôi", và rồi mọi hoạt động của ĐP được update thường xuyên đã cho tôi thấy được sự nền nã hiếm có của các sự kiện văn hóa nơi đây - sôi động- trẻ trung- gắn kết và tràn đầy năng lượng- 1 văn hóa rất Đại Phát...Từng thứ, từng thứ 1 đã mang tới cho tôi niềm tin, niềm khát khao muốn hòa chung 1 nhịp cùng ĐP ngay từ thủa ban đầu. Tôi tiếp tục cuộc hành trình đi tìm nơi định cư thứ 2 (sau gia đình) rồi bỗng điện thoại reo - số ĐP - tôi vỡ òa cảm xúc khi chị nhân sự thông báo trúng tuyển. Đại Phát không phải công ty đầu tiên tôi đi làm nhưng là công ty đầu tiên khiến tôi muốn đi tới và gắn bó.
Tôi còn nhớ như in những xúc cảm khi mới bước chân vào ĐP trong những ngày đầu thử việc. Tôi được BGĐ và chị quản lý chỉ dạy tận tình từ công việc đến đời sống hội nhập. Tôi làm sai,thiếu sót nhiều nhưng các anh chị không bao giờ to tiếng. Có nhiững lúc công việc không như ý muốn và gây nhiều áp lực đã khiến tôi chùn bước và muốn bỏ lại tất cả những sự khích lệ, động viên của mọi người đã giúp tôi mạnh mẽ hơn để bước tiếp. Tôi của ngày hôm nay là nhờ sự chỉ bảo, dìu dắt và tôn tạo của các anh chị rất nhiều . CẢM ƠN tất cả - đặc biệt cho tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người quản lý của tôi – Ms Quế.
Ở Đại Phát người ta không chỉ nhận thấy sự thân thiện, đoàn kết giữa các cá nhân mà còn thấy được nhiều giá trị cao đẹp khác. Như chúng ta đã biết sự khủng hoảng của nền kinh tế thị trường đã gây khó khăn đến hầu khắp các lĩnh vực kinh tế và với Đại Phát – với ngành nghề kinh doanh các thiết bị văn phòng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, dưới sự định hướng đúng đắn của các vị thuyền trưởng đã đưa con tàu ĐP, LogicBUY ngày một tiến xa và phát triển không ngừng. Dẫu biết rằng phía trước còn nhiều chông gai, thử thách nhưng Ban lãnh đạo Công ty chưa bao giờ than phiền mỏi mệt mặc dù trên vai gánh những trọng trách rất lớn. Họ luôn thổi hồn và truyền lửa cho tất cả anh em để tất cả đều mang chung 1 hơi ấm - hơi ấm của Gia đình .
Sức mạnh của ĐP ko chỉ được thể hiện ở tiềm lực kinh tế hay vị trí thương trường mà nó còn là hiện thân của sức mạnh tập thể. “Mục tiêu nào cũng hoàn thành - Khó khăn nào cũng vượt qua - đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của con người Đại Phát. Con người nơi đây thật dạn dĩ. Họ luôn mang đến cho nhau sự thân thiện, gắn kết. Bỏ qua những khoảng cách địa lý và cấp bậc địa vị để cùng nắm tay nhau “xông pha lên sàn”` - chỉ đơn giản chúng ta đều là người Đại phát.
Hơn 3 năm gắn bó, khoảng thời gian tuy ko dài nhưng cũng đủ để Tôi nói rằng: ĐP thật FairPlay. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều và đã ý thức được phần nào về sự nghiệp tôi đang theo đuổi. Lục lại bộ nhớ mới thấy rằng mình đã khắc ghi không ít những xúc cảm về nơi đây, cho dù là buồn hay vui thì chúng giống như những mảnh ghép cuộc đời, từng mảnh ghép chắp lại để tạo nên câu chuyện ko thể nào quên – câu chuyện mang tên Đại Phát.
Với sự nỗ lực của từng cá thể và tinh thần làm việc cao độ của các phòng ban tôi tin rằng Đại Phát & LogicBUY sẽ có một sự phát triển bền vững và ngày càng hưng thịnh hơn.
CHÚNG TA hãy cùng nhau phấn đấu, hãy tỏa sáng và cháy hết mình vì sự nghiệp chung của Đại gia Đình. Con đường phía trước còn nhiều hứa hẹn, hãy mạnh dạn bước đi bởi “ kỳ thực trên mặt đất làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi.” !
Hà Nội, ngày 10 tháng 01 năm 2017 – Tản văn – Hành chính


[/tintuc]