[tintuc]

Tôi một con bé tốt nghiệp Trường Đại Học Thương Mai khoa hệ thống thông tin. Cũng như bao sinh viên mới ra trường khác, uớc muốn đơn giản là được làm những công việc liên quan tới ngành học, chẳng hạn: tester ở các công ty phần mềm, phân tích hệ thống hoặc liên quan tới công nghệ thông tin ... Nhưng, như các cụ đã nói "NGHỀ CHỌN NGƯỜI, CHỨ NGƯỜI KHÔNG CHỌN NGHỀ" và với tôi quả thật là như vậy. Hiện tại, tôi đang là một nhân viên kinh doanh của công ty Đại Phát - LogicBUY chuyên nhập khẩu và phân phối máy chiếu Viewsonic, Vivitek, máy chấm công ...


 Thí Sinh- Trần Thị Thanh Thương- đến từ quê hương Hà Tĩnh [Đại phát - Nơi khơi nguồn cảm hứng]

Đoạn chia sẻ sau đây là một trong những điều tôi sẽ luôn nhớ mãi, là niềm động lực và khích lệ trong công việc của tôi:
“Trở về thời điểm một năm về trước tôi không hề có bất kỳ một suy nghĩ cho việc mình sẽ làm ở vị trí kinh doanh vì cảm thấy bản thân không có một tố chất gì cho vị trí đó, đồng thời cũng chẳng cảm thấy hứng thú với nó. Nhận sự chỉ đạo từ cấp trên là đảm nhận vị trí chăm sóc khách hàng kiêm bán hàng online. Tôi loay hoay, lo lắng sợ mình không làm được. Cuộc điện thoại gọi đến đầu tiên tôi vẫn nhớ rõ cảm giác hồi hộp, run cầm không dám nghe máy vì sợ không biết trả lời như thế nào với khách hàng.
Thế nhưng, mọi việc đã cảm thấy ổn hơn khi có một người thầy – người có ảnh hưởng rất sâu sắc, người củng cố niềm tin; truyền kinh nghiệm và và đặt biệt là CẢM HỨNG KINH DOANH cho tôi, đó là Sếp của tôi - Mr Vũ Văn Nhượng. Tôi vẫn nhớ mãi và sẽ không bao giờ quên được cuộc nói chuyện rất ngắn với Sếp, những chia sẻ, những lời góp ý động viên buổi ban đầu ấy đã làm thay đổi suy nghĩ và là niềm động lực cho công việc hiện tai. Và đặc biệt, tôi rất ấn tượng câu nói của Sếp khi chia sẻ công việc với tôi đó: " BÁN HÀNG EM PHẢI CHO KHÁCH HÀNG BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CÁI MÀ HỌ ĐẠT ĐƯỢC KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ CỦA EM, CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ GIÁ CẢ". Điều mà sau này tôi học hỏi thêm được từ Sếp Khoa, Sếp Ngà và từ một vài anh chị trong công ty.
Đến thời điểm này, tôi cũng đã có được 1 năm kinh nghiệm với vai trò bán hàng, kinh doanh đã làm tôi thay đổi rất nhiều: tự tin hơn, năng động hơn và trưởng thành hơn.
Chặng đường phía trước còn rất dài, sẽ có những lúc khó khăn,... Tôi sẽ cố gắng học hỏi thêm từ những người thầy ngay bên cạnh mình để hoàn thiện hơn và mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất”
Qua cuộc thi này, cho phép tôi được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Sếp Mr Nhượng; cảm ơn những chia sẻ, động viên của Sếp. (Điều mà từ trước giờ tôi chưa từng nói ra). Đồng thời cảm ơn Đại Phát – LogicBUY- Nơi đây giống như một gia đình. Cảm ơn những tình cảm của tất cả mọi người!!!


[/tintuc]