ViewSonic PJD5153 được thiết kế với phong cách thanh lịch và sang trọng. Với công nghệ xử lý màu sắc SuperColor ™ đem lại hình ảnh đáng kinh ngạc, người dùng có thể trải nghiệm một dải màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thật như cuộc sống. PJD5153 cũng được hỗ trợ bởi công nghệ SonicExpert ™ đây là công nghệ độc quyền của hãng trang bị cho công suất loa trong máy cho âm thanh rõ nét và mạnh mẽ vượt qua các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. ViewSonic PJD5153 có cường độ sáng 3300-lumen với tỷ lệ tương phản 15.000: 1 cho hình ảnh tươi sáng và trung thực hơn. Máy đáp ứng được các nhu cầu trình chiếu trong  phòng họp trung bình hoặc các lớp học, bên cạnh đó PJD5153 còn hỗ trợ 2 cổng VGA, Composite Video, S-Video, và 1 x đầu ra VGA, USB Mini và RS232, máy chiếu này có khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị tương tự trên, cung cấp khả năng tương thích với các ứng dụng thông thường tương tự dựa trên mà không cần adapter hoặc chuyển đổi. Công nghệ DynamicEco ™ làm giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng lên đến 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.

Công nghệ xử lý màu sắc SuperColor ™ cho Độ chính xác về màu sắc

Công nghệ độc quyền SuperColor ViewSonic ™ cung cấp một dải màu rộng hơn so với máy chiếu DLP thường, đảm bảo rằng người dùng tận hưởng màu sắc trung thực và chính xác hơn. Với một thiết kế bánh xe màu độc quyền và khả năng điều khiển bóng đèn năng động, SuperColor ™ Công nghệ chiếu hình ảnh với hiệu suất đáng tin cậy và màu sắc thật như cuộc sống, trong môi trường cả sáng và bóng tối, mà không phải hy sinh chất lượng hình ảnh.

Hình ảnh tươi sáng cho bất kỳ môi trường trình chiếu nào
Với cường độ sáng 3.300 lumens và độ tương phản cao, PJD5153 được đảm bảo để tạo ra hình ảnh tươi sáng trong bất kỳ môi trường trình chiếu nào - thậm chí trong phòng với ánh sáng môi trường xung quanh cao.



Color Mode chế độ xem tốt nhất

Cung cấp 5 chế độ xem cho các kịch bản khác nhau, người dùng có thể chọn một chế độ phù hợp cùng một lúc để xem tốt nhất theo các môi trường chiếu. 5 chế độ này là: chế độ sáng nhất cho các môi trường nhiều ánh sáng hơn-cao là cần thiết. Chế độ động để thuyết trình trong môi trường ánh sáng ban ngày và nội dung văn bản. Chế độ tiêu chuẩn cho máy tính phù hợp hoặc NB màu.ViewMatch Mode để xem chung. Movie Mode để xem phim với độ bão hòa tốt hơn trong một môi trường tối.


SonicExpert ™ Clear, giúp người nghe có cảm giác thoải mái, và âm thanh to hơn so với các máy chiếu cùng phân khúc

Công nghệ độc quyền của hãng với thiết kế đột phá, máy chiếu PJD5153 cung cấp toàn dải âm thanh 20Hz - 20KHz cho bài thuyết trình hoặc off-the-clock giải trí gia đình. Các loa nhỏ gọn tự hào về chất lượng âm thanh tốt nhất với-fit đường cong đáp ứng âm thanh, và hiệu quả cao của năng lượng điện để nghe điện. Họ âm thanh mạnh mẽ, cung cấp tập trung hơn, cho phép âm thanh đi xa hơn. Các loa 2 watt là đủ mạnh mẽ để bạn điền vào phòng họp với âm tường-to-tường - một cải tiến hơn các loa của sản phẩm cạnh tranh trong cùng phân khúc với các đối thủ cạnh tranh.


Giao diện trực quan - Keypads Tactile
Bàn phím xúc giác phản ánh LightStream chiếu 'thiết kế chi tiết nhất LightStream chiếu' bàn phím xúc giác được nâng lên với các nút lõm mà hỗ trợ trong việc chiếu thiết lập dễ dàng hơn trong môi trường thiếu sáng mà không chiếu sáng. Ngoài ra, chạm vào và cảm thấy bàn phím không bằng phẳng có thể cũng thú vị.

"My Button" cho phép Setup nhanh, dễ dàng sử dụng

Tìm một chức năng trên một điều khiển từ xa hoặc thông qua menu trên màn hình có thể tốn thời gian. Nút "Button của tôi" trên điều khiển từ xa là một nút tắt lập trình có thể được sử dụng lập trình để khởi động một chức năng thường được sử dụng hoặc mong muốn.





1-to-8 chiếu điều khiển thuận tiện và kiểm soát tức thời
PJD5153 cho phép Set-up lên đến 8 máy chiếu trong cùng một địa điểm thông qua một điều khiển từ xa duy nhất để lựa chọn máy chiếu dễ dàng, cấu hình và hoạt động trong giờ học hoặc các cuộc họp.

Công nghệ DynamicEco ™ lên đến 70% tiết kiệm điện

Với nút DynamicEco ™ trên bộ điều khiển từ xa, người dùng có thể chỉ huy của bài thuyết trình bằng mờ độ sáng màn hình 70%. Chế độ DynamicEco ™ là tự động kích hoạt bất cứ khi nào máy chiếu là người nhàn rỗi, cho phép dễ dàng chuyển đổi trọng tâm của khán giả đi từ các bài thuyết trình và quay trở lại để trình bày khi máy chiếu không được sử dụng. Khi nhàn rỗi, máy chiếu sẽ tự động kích hoạt chế độ DynamicEco là tốt. Khi chế độ DynamicEco được kích hoạt, tiêu thụ điện năng của bóng đèn được giảm đáng kể với tiếng ồn thấp cho tuổi thọ bóng đèn dài lên đến 10.000 giờ - một thiết kế tiết kiệm năng lượng tuyệt vời mà làm giảm tổng chi phí sở hữu (TCO).


Khởi động lại thông minh 

Với tính năng Smart Restart, máy chiếu sẽ tự động đi vào một chế độ chờ 3 phút khi nó ở chế độ nhàn rỗi và giáo viên có thể quay xuống giảng bài vói học sinh. Ở chế độ này máy chiếu tiết kiệm điện và độ sáng đến 30%. Trong chế độ chờ, bạn có thể nhanh chóng và thuận tiện kích hoạt lại máy chiếu để tiếp tục sử dụng mà không cần chờ đợi cho một chu kỳ điện hoàn toàn.

Auto Power On kích hoạt tức thì khi kết nối tín hiệu

Với Auto Power On kích hoạt, một khi kết nối tín hiệu VGA hoặc HDMI, máy chiếu PJD5153 sẽ tự động khởi động.


Auto Power Off
Tiết kiệm điện năng: Tất cả Thời gian Khi không có tín hiệu được phát hiện, máy chiếu sẽ tự động tắt sau một khoảng người dùng thiết lập thời gian - tính năng khác để tiết kiệm chi phí điện năng, giảm tiêu thụ năng lượng và kéo dài tuổi thọ của máy chiếu.Sleep Timer: Ngày nay tính năng này đã trở lên phổ biến, đặc biệt là trong các lớp học công cộng, phòng họp.Giờ giấc ngủ cho phép các quản trị viên để thiết lập một bộ đếm thời gian để tắt nó chiếu sau một thời gian không hoạt động.

Tắt nhanh mà không cần chờ đợi
Nhanh chóng đóng cửa trong vài giây vì thiết kế điện và đèn thông minh là những cải tiến tiết kiệm thời gian mà dẫn theo hướng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.


3D Ready / 120Hz Refresh Rate Powered by DLP ® cho hình ảnh 3 chiều đẹp, mượt mà
Với sự hỗ trợ cho công nghệ DLP® Link, vì bạn sẽ có khả năng 3D tuyệt vời theo ý của bạn. Tất cả những gì cần thiết để mở khóa các khả năng 3D trên ViewSonic LightStream chiếu 3D-ready là ViewSonic kính 3D màn trập hoạt động, nội dung 3D, và một card màn hình 3D cho phép. Mở ra một trải nghiệm 3D sống động với các máy chiếu ViewSonic LightStream ngày hôm nay.

Giao diện trực quan – Tháo bóng đèn dễ dàng, nhanh chóng
Các thiết kế chu đáo cửa đèn làm cho bảo trì đèn và thay thế dễ dàng. Nằm ở phía trên cùng của máy chiếu, không có cần phải tháo dỡ máy chiếu, thậm chí nếu nó được treo từ trần nhà, để truy cập vào đèn. Thiết kế thân thiện này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên bảo trì trong các doanh nghiệp và trường học, và là dễ dàng, đủ mà chỉ là về bất cứ ai có thể làm điều đó.


Keystone chỉnh ảnh bị bóp méo

Với một cảm biến độ xây dựng-in, các PJD5153 thể khắc phục và điều chỉnh hình ảnh méo mó dọc thành một hình dạng đối xứng hơn.


Chế độ hẹn giờ để quản lý thời gian

Một nhúng đếm thời gian trên màn hình giúp người thuyết trình để quản lý thời gian của mình để tránh trình bày quá chạy gây ra sự chậm trễ tiềm năng trong các buổi dự kiến.


Điều khiển từ xa có thể thay thế chuột

Chuột trái và nút chuột phải được cung cấp trên điều khiển từ xa để người dùng có thể sử dụng một điều khiển từ xa duy nhất để điều hướng thông qua các slide thuyết trình hoặc kiểm soát các máy tính được kết nối.


Các mô hình và công cụ giảng dạy tiện ích được tích hợp sẵn trên máy

Mô hình được xây dựng trong các mẫu như bàn, lưới, bảng tính và biểu đồ trên đó các giáo viên và học sinh có thể rút ra khi sử dụng một chiếu tương tác. Các kết quả được minh họa nhanh với các đường thẳng mỗi lần.

 Sản phẩm đã chính thức có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối DAI PHAT CORP. Đây sẽ là sản phẩm đáng được sở hữu nhất với những tính năng vượt trội và hiệu quả sử dụng cao.