Vivitek giới thiệu một loạt sản phẩm và giải pháp trình chiếu mới nhất tại CES 2015
           


Mới đây tại Đài Bắc, Delta Group đã phát đi thông báo về chương trình ra mắt một loạt sản phẩm và giải pháp trình chiếu mới của Vivitek tại Consumer Electronics Show (CES) 2015 diễn ra từ ngày 6-9 tháng 1/2015 tại Nevada, Las Vegas, Mỹ.  Tại sự kiện này, Vivitek sẽ giới thiệu một một loạt sản phẩm trình chiếu cho kinh doanh, giáo dục với kiểu dáng đẹp và đầy màu sắc, cho nhà hát, và những thiết bị cầm tay HD, 3D nhỏ gọn bỏ túi.



Nổi bật nhất là dòng máy chiếu LED Vivitek Qumi Q7 Plus với cường độ sáng lên đến 1000 lumen và tỷ lệ tương phản 30.000: 1 với một nguồn ánh sáng LED cho phép nâng tuổi thọ đèn hình lên đến 30.000 giờ hoạt động. Với trọng lượng chỉ 1.0kg (3,06 lbs), Q7 cũng là máy chiếu cho phép chiếu 3D mượt mà trực tiếp từ đầu phát 3D Player và kết hợp công nghệ chuyển đổi nội dung 2D sang 3D.



Dòng sản phẩm hometheater  được công bố là Vivitek H1185HD hoàn toàn mới  với độ phân giải 1080p, trinh chiếu chiếu 3D với độ tương phản cao và hệ âm thanh vòm SRS WOWR. Nó là máy chiếu hoàn hảo để giải trí trong một loạt các môi trường ánh sáng vừa phải.



Trong giải pháp trình chiếu cho giáo dục, Vivitek D755WTi là máy chiếu lý tưởng cho những không gian nhỏ với các yêu cầu trình bày lớn như lớp học và các cơ sở giáo dục khác. Ở khoảng cách chỉ 0.4m từ màn hình, máy cho ra khung hình rộng đến 100-inch (diagonal) hình ảnh lớn. Vivitek D755WTi có chức năng Bảng tương tác đa điểm cho phép giáo viên và học sinh cùng trải nghiệm trên cùng 1 bảng. Năm 2014 Vivitek D755WTi đã được vinh danh với giải thưởng xuất sắc nhất tại Đài Loan, vượt xa đối thủ Optoma, BenQ.



Bên cạnh những dòng máy chiếu nhỏ gọn, giáo dục, văn phòng và giải trí chuyên nghiệp. Vivitek còn biết đến với dòng máy chiếu cấu hình lớn siêu khủng với cường độ sáng từ 6000 Lumens đến 20,000 lumens. Ở phân khúc máy chiếu lớn này, Vivitek hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối từ đơn giản đến phức tạp, mỗi máy chiếu đều đi kèm với 3 kiểu ống kính: Tiêu chuẩn, chiếu gần, chiếu xa. Bên cạnh đó máy chiếu cấu hình lớn của Vivitek cho phép điều chỉnh ảnh 4 chiều, cho phép chập máy chiếu để tang gấp đôi cường độ sáng…



Sản phẩm Vivitek được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại điện tử LogicBUY đều có thời gian bảo hành 02 năm cho thân máy, 01 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước và được cam kết bảo hành siêu tốc trong 48 giờ.