[tintuc]
Thu mua máy chiếu tại hà nội, thái nguyên, ninh bình, thái bình, hà nam, nam định ,hải phòng, quảng ninh, hòa bình, thanh hóa và các tỉnh trên toàn quốc. 

                                                    Mua máy chiếu cũ giá cao tại hà nội 

Daiphatcare chuyên thu mua thanh lí máy chiếu giá cao tại hà nội.

Mua máy chiếu với thủ tục nhanh gọn, giá cao, uy tín, chuyên nghiệp.

Máy bạn dùng một thời gian bị hỏng và có nhu cầu thanh lí máy chiếu. Bạn gọi cho tôi nhé, tôi sẽ đến tại nhà bạn để kiểm tra máy chiếu cho bạn và thu mua với giá cao nhất có thể.

- Dịch vụ mua bán nhanh chóng. Kỹ thuật sẽ xem máy của bạn, bật máy test nếu như máy còn chạy lên, kiểm tra đánh giá đời máy, thương hiệu và năm sản xuất. Căn cứ từ đây sẽ đa ra mức giá phù hợp với khách hàng để mua máy cho bạn.
- Với máy chiếu bạn không lên đèn không vào điện thì sẽ căn cứ vào đời máy và thương hiệu để mua. Chúng tôi ưu tiên mua máy chiếu các hãng sony, panasonic, viewsonic, hitachi, optoma, benq, epson, infocus.... các đời từ năm 2014 đến nay. các đời máy trước năm 2014 sẽ căn cứ tình trạng và ra mức giá. Đảm bảo mua nhanh gọn cho khách hàng.

- Với máy chiếu thanh lí theo lô trường học thì chúng tôi sẽ mua tổng thể, cả máy sống lẫn hỏng, máy tốt lẫn máy  lỗi với thủ tục nhanh gọn tại trường học.

                       




[/tintuc]