[ma]Máy chiếu Viewsonic PS750W[/ma]

[hot]New[/hot]

[giam]0%[/giam]

[chitiet]
Máy chiếu ViewSonic PS750W là giải pháp tổng thể cho việc trình chiếu trong lớp học, hoàn chỉnh với các mô đun tương tác, bộ giá treo tường và phần mềm tương tác. Với khả năng chiếu 100 " từ khoảng cách chỉ 16cm, máy chiếu này đủ linh hoạt để phù hợp với bất kỳ việc lắp đặt lớp học nào. Giải pháp tương tác tất cả trong một được lắp đặt nhanh chóng và sử dụng dễ sàng. Mô đun tương tác hỗ trợ và nhận diện ngón tay, cho phép người dùng làm việc linh hoạt.




Giải pháp tổng thể trình chiếu cho trường học
Giải pháp tương tác All-in-one bao gồm một cảm biến camera gắn trên máy chiếu, giá treo máy chiếu, modun tương tác bằng tay và phần mềm tương tác ViewBoard.

Tương tác 10 điểm chạm đồng thời

Máy chiếu PS750W hỗ trợ tương tác 10 điểm đồng thời cho phép nhiều học sinh làm việc cùng nhau trên màn hình bằng ngón tay hoặc bút IR.


Phủ sóng hồng ngoại rộng
Công nghệ phủ một lớp màn bằng laser với độ phát hiện lên đến 180 độ có thể quét vùng tiếp xúc rộng hơn và có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua một chùm ánh sáng. Với lớp phủ bằng laser, giáo viên có thể biến bức tường bình thường thành một bảng tương tác hoàn hảo.

Phần mềm tương tác ViewBoard
Phần mềm ViewBoard dễ sử dụng của ViewSonic cho phép bạn viết, đánh dấu, chỉnh sửa và chuyển đổi tài liệu và hình ảnh trên màn hình theo thời gian thực.


SuperColor™: Màu sắc chân thực như cuộc sống

Công nghệ màu sắc độc quyền SuperColor ™ của ViewSonic cung cấp một dải màu rộng hơn so với máy chiếu DLP thường, mang lại cho người dùng tận hưởng màu sắc trung thực và chính xác hơn trong các môi trường cả sáng và tối mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh.
Tiết kiệm năng lượng với chế độ SuperEco®

Tính năng SuperEco® giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên tới 15,000 giờ. Chế độ SuperEco® sẽ được tự động kích hoạt trong một khoảng thời gian khi máy chiếu không có tín hiệu.

Tự khởi động khi có tín hiệu

Auto Power On: Máy chiếu sẽ tự động bật lên khi có tín hiệu từ cổng VGA hoặc HDMI kết nối.

Direct Power On: Khí cắm dây nguồn, máy chiếu sẽ tự bật lên mà không cần nhấn nút nguồn.



Tắt và mang đi ngay
Máy chiếu sẽ được tắt hẳn trong khoảng vài giây, người dùng có thể rút nguồn điện luôn mà không cần chờ, điều này giúp bảo vệ bóng đèn và tiết kiệm năng lượng.

Khởi động thông minh

Với tính năng Smart Restart – khởi động thông minh, máy chiếu có thể được khởi động lại một cách nhanh chóng từ chế độ chờ mà người dùng không cần phải mất thời gian quá lâu so với các máy chiếu thông thường.

Nhắc nhở quản lý thời gian

Presenter Time là một bộ đếm thời gian được thể hiện ngay trên màn hình, điều này giúp người dùng có thể làm chủ được thời gian của buổi thuyết trình.


[/chitiet]