[tintuc]
Màn hình tương tác thông minh Commbox, là thương hiệu bàn hình cảm ứng của Australia từ những năm 1976, đến năm 1995 hãng đặt nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Hàn Quốc và phát triển CommBox ra thị trường thế giới, đến nay sản phẩm đã có mặt tại 157 quốc gia trên thế giới.

Xem danh sách sản phẩm màn hình tương tác: Tại đây

Tháng 11 năm 2017 tại Hà Nội Daiphatcorp chính thức đạt thỏa thuận đại diện chính thức phân phối và bảo hành các sản phẩm thương hiệu Commbox tại thị trường Việt Nam. các sản phẩm Commbox được nghiên cứu phát triển cho 3 đối tượng chính là Giáo Dục (Education), Doanh Nghiệp (Business) và Y tế (Health care) Đây là 3 thị trường phát triển trọng tâm và cốt lõi tại CommBox.



About Commbox
AUSTRALIA PREMIER DESIGNER AND MANUFACTURER OF CONTROL & PRESENTATION TECHNOLOGY
CommBox, established in 1976, is Australia premier designer and manufacturer of control and presentation technology, tailored to suit the needs of education and corporate markets. CommBox manufactures its products in Australia and South Korea, distributing domestically and internationally.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện các thương hiệu màn hình tương tác như: Màn hình tương tác CommBox, màn hình tương tác Viewsonic, Màn hình tương tác Panasonic, Màn hình tương tác Samsung... Đều có tính năng chung là mình tương tác thông minh. hay còn gọi là màn hình tương tác cảm ứng.
Nổi bật trong số đó phải kể đến màn hình tương tác thông minh CommBox như đã giới thiệu ở trên CommBox là thương hiệu rât nổi tiếng trên thế giới, được sản xuất và lắp ráp 100% tại Hàn Quốc. nên cho độ bền rất tốt.

Các dòng sản phẩm mục tiêu CommBox:
  1. Màn hình tương tác thông minh, kích thước từ 32 inch đến 103 icnh.
  2. Màn hình hiển thị.
  3. Màn hình thông báo.
  4. Màn hình quảng cáo.
  5. Màn hình ghép Videowall.
  6. Bục giảng thông minh.
  7. Bàn tương tác thông minh. (NEW 2018)
  8. Hệ thống điều khiển.
Thỏa thuận trên đã chính thức bổ xung thêm một sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc vào hệ sinh thái sản phẩm đang được cung cấp bởi Daiphatcorp. các sản phẩm commBox được phân phối bảo hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát

Daiphatcorp với mong muốn góp phần công sức nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng giảng dạy tại việt Nam, bằng việc cung cấp sản phẩm hữu ích, giải pháp có tính ứng dụng thực tiễn cao, phục vụ công tác giảng dạy và tiếp thu của học sinh, sinh viên, Chúng tôi bộ phận R&D Daiphatcorp liên tục nghiên cứu thử nghiệm các sản phẩm mới chất lượng cao, giải pháp tối ưu, chi phí vận hành thấp phù hợp với thị trường Việt Nam, sau quá trình nghiên cứu thử nghiệm chạy thử chúng tôi đóng gói thành sản phẩm, giải pháp hoàn thiện sẵn sàng cho việc cung cấp đến quý khách hàng, quý khách hàng có nhu cầu dùng thử trải nghiệm sản phẩm chúng tôi sẽ demo tận nơi cho quý khách.

Ứng dụng của sản phẩm CommBox


Các tính năng hỗ trợ giảng dạy:
Tích hợp sẵn phẩn mềm vẽ viết có nhiều ứng dụng cho các môn học khác nhau như: Toán, Lý, Hóa, Sinh Học, Đồ họa.....
Ngôn ngữ hiển thị tiếng anh, tiếng việt, tiếng hàn quốc, tiếng úc....

Lĩnh vực giáo dục
Sử dụng trong các lớp mẫu giáo, Khối trường tiểu học CommBox màn hình tương tác thông minh cỡ lớn, bàn tương tác thông minh giúp cho bài học trực quan tương tác sinh động hơn.

bàn có màn hình tương tác

Khối trường THCS, THPT, màn hình cảm ứng dùng cho phòng lab, phòng học tiếng anh, phòng tương tác thay cho máy chiếu + bảng tương tác truyền thống
hiển thị rõ nét ngay cả khi phòng có nhiều ánh sáng

Với khối trường Cao đẳng đại học, hoặc các trung tâm tiếng anh ngoài màn hình tương tác như trên, thì bục giảng thông minh sẽ thay thế cho bàn giáo viên + máy tính với nhiều kết nối phức tạp. Thì bục giảng này được tích hợp sẵn PC, bộ điều khiển và màn hình cảm ứng, kết nối với tất cả các thiết bị trong phòng bao gồm hệ thống điện, màn hình cảm ứng, máy chiếu, và các thiết bị khác. toàn quyền kiểm soát bật tắt và trình chiếu thiết bị trong phòng hoặc trong hội trường, tương tác bằng tay, rất tiện lợi đơn giản và hiện đại.

bục giảng thông minh cho giảng đường, hội trường

giải pháp cho phòng học, giảng đường chuyên nghiệp

Lĩnh vực doanh nghiệp: Commbox cung cấp các giải pháp màn hình hiển thị cỡ lớn Videowall, màn hình thông báo, màn hình quảng cáo, thiết bị điều khiển tập trung cho hội trường lớn hoặc phòng điều khiển.



Lĩnh vực Y Tế Commbox cung cấp màn hình tương tác thông minh chuyên cho phòng đọc bệnh án điện tử

Tại sao nên chọn sản phẩm CommBox?

Về thiết kế:
CommBox cam kết cung cấp đến khách hàng với những sản phẩm thiết kế đẹp thẩm mỹ, cung cấp các tính năng "giá trị gia tăng" và duy trì một công nghệ đa dạng cho khách hàng.

Về chất lượng:
Thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng, CommBox chỉ sử dụng các thành phần cao cấp nhất và công nghệ mới nhất.

Cam kết từ CommBox:
Thiết kế thẩm mỹ và tối ưu, tại CommBox luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hỗ trợ bán hàng tốt nhất. CommBox nhằm cung cấp giải pháp công nghệ "all in one" cho khách hàng của mình.

Chất liệu an toàn:
CommBox sử dụng kính cường lực chất lượng cao dày 5mm chống lóa, hạn chế tác động đến mắt người xem đặc biệt an toàn với trẻ em.

Độ Bền Cao:  Không tiêu hao điện năng, chất liệu bền cho tuổi thọ lên đến 17 năm sử dụng mà không cần thay thế đèn hình.

All in One - Tất cả trong một:  Một màn hình tương tác tích hợp sản PC, Loa, có thể tương tác vẽ viết bằng tay hay khi bật màn hình lên, trình chiếu trực tiếp các file đa phương tiện khác ngay lập tức.

Thay thế cho hệ thống cũ gồm bảng trắng + máy chiếu + PC + loa, công kềnh, ghép nối phức tạp khó khăn trong việc sử dụng.

Được phân phối vào Bảo Hành bới công ty Daiphatcorp: là doanh nghiệp phân phối thiết bị nghe nhìn, thiết bị trình chiếu, thiết bị giao dục tại Việt Nam từ 2010, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét Full HD, Ultra HD, 4K.





[/tintuc]