[giaban]Call[/giaban]
[giacu][/giacu]
[ma] COMMBOX ZL-3060IL [/ma]
[hot][/hot]
[giam][/giam]
[chitiet]
Màn hình cảm ứng tương tác commbox là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được phân phối và bảo hành duy nhất bởi Daiphatcorp, Model commbox zl-3060il là dòng sản phẩm clasic focus cho thị trường giáo dục Commbox ZL-3060IL là một thiết bị All-in-one (tất cả trong một), bao gồm: Màn hình tương tác, máy tính và không cần đến máy chiếu


Với ưu điểm vượt trội tốc độ xử lý nhanh và chính xác: Màn hình tương tác Commbox sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại kết hợp camera tạo nên một màn hình tương tác cảm ứng đa điểm có tốc độ và độ chính xác cao.

Màn hình tương tác Commbox được trang bị một lớp kính cường lực có độ cứng cao và khả năng chống lóa, cho phép hiển thị tốt từ bất kỳ góc nhìn nào và với mọi loại ánh sáng từ bên ngoài tác động

Khả năng Plug & Play: Màn hình tương tác Commbox có thể kết nối với PC, MAC hay Laptop mà không cần cài đặt thêm Driver, không cần hiệu chỉnh, chỉ cần cắm USB là có thể tương tác ngay lập lức.

Màn hình tương tác Commbox được sử dụng những vật liệu cao cấp nên tuổi thọ của màn hình kéo dài lên tới 17 năm sử dụng mà không cần phải bảo trì hay thay thế đèn hình.

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
Cường độ sáng: 450cd / m2
Góc nhìn: 178ᵒ
Độ ồn: <40dB
Số điểm chạm: 10 điểm
Công nghệ: Hồng ngoại và camera
Kích thước: đường chéo 60"
Kích thước màn hình: 1413(W) x 838(H) x 95(D)mm
Trọng lượng màn hình: 50kg
Nguồn điện: AC 100 to 240V, 50/60Hz Power Supply
Loa: 15W x2
Cổng kết nối: HDMI x 3 for FHD, HDMI x 4 for 4K, VGA, Component, 3.5 Stereo (in/output), RS-232 Control, USB"

Ứng dụng: 

Trong Giáo dục: Thay thế hệ cho hệ thống cũ trước đây bảng tương tác + máy chiếu, rườm dà, độ chính xác không cao, hiệu xuất sử dụng kém, chi phí sửa chữa cao, gây khó khăn cho giáo viên sử dụng, màn hình tương tác Commbox khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên.

Trong Doanh nghiệp: Thay thế máy chiếu trong phòng họp, ưu điểm có thể tương tác trực tiếp lên file trình chiếu, hiển thị với độ sắc nét cao lên đến 4K, kết nối không dây với các thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại, hoặc có thể.

Trong Y tế: Làm màn hình hiển thị trong phòng mổ, phòng đọc kết quả bệnh án điện tử.


[/chitiet]