[tintuc]
Với sự phát triển của xã hội song song với sự tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghê , những thiết bị về âm thanh và hình ảnh ngày càng phong phú và đa dạng ; máy chiếu – thiết bị trình chiếu là một bước tiến trong nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa.


Máy chiếu có nhiều thương hiệu khác nhau như: ViewSonic, Vivitek, Sony, Panasonic …. và đa dạng model dành cho các mục đích trình chiếu khác nhau: giáo dục, giải trí, quảng cáo ….
Máy chiếu được ứng dụng rất nhiều trong giáo dục cho những bài giảng thêm sinh động, phong phú và trực quan tạo cảm hứng thích thú cho học sinh sinh viên.  Lựa chọn máy chiếu cho giáo dục cần căn cứ trên các thông số chính như sau: Cường độ sáng, độ phân giải, cổng kết nối HDMI hay VGA …, trong đó yếu tố quan trọng nhất là Cường động sáng.  Máy chiếu cho phân khúc giáo dục thường có cường độ sáng từ 3000-4000 ansilumen, phân khúc cường độ sáng này chiếm 80% số máy chiếu hiện có trên thị trường.

Với cường độ sáng từ 3000 đến 4000 ansi lumen máy chiếu có thể trình chiếu rất tốt trong các môi trường có nhiều ánh sáng từ bóng đèn hoặc ánh sáng mặt trời. như phòng họp, lớp học, giảng đường.

Bài viết này, Công Ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Phát – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy chiếu ViewSonic, xin giới thiệu tới quý độc giả model Máy chiếu đa năng ViewSonic PA503S có cường độ sáng 3600 ansilumens và độ phân giải SVGA.

Với cường độ sáng 3600 Ansi, máy chiếu đa năng ViewSonic PA503S có thể trình chiếu được hầu hết các môi trường lớp học, phòng học có điều kiện ánh sáng bên ngoài vừa phải, thậm chí các phòng học có cửa sổ …. Với công nghệ màu sắc độc quyền Super Color kết hợp cùng cường độ sáng 3600 Ansi, PA503S cho hình ảnh sắc nét, tươi mới và đặc biết rất tự nhiên, rất thật.


Máy chiếu đa năng ViewSonic PA503S là sự lựa chọn lý tưởng cho các trường học, các lớp học ngoại ngữ.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy chiếu Viewsonic PA503S vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất trên toàn quốc, hoặc liên hệ trực tiếp:



[/tintuc]