[tintuc]
Bạn đang cần tìm cho Văn Phòng , Lớp Học Hay Trung Tâm Ngoại Ngữ ... của mình 1 dòng sản phẩm máy chiếu uy tín và chất lượng . Có tuổi thọ bóng đèn cao? Thời gian bảo hành dài hạn? Máy chạy ổn định ? Chế độ bảo hành tin cậy?

Tổng Quát Về Máy Chiếu Viewsonic PG603X , PG603W

Viewsonic PG603X , Viewsonic PG603W – Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Phòng Họp , Phòng Học Chuyên Nghiệp

ViewSonic ® PG603X với độ phân giải thực  XGA ( 1024 x768 )
ViewSonic ® PG603W với độ phân giải thực  WXGA ( 1280 x800 )
Chiếu qua networktable với độ sang lên đến 3.600 lumens, một thiết kế thân thiện với người sử dụng, hình ảnh trực quan và một tông màu trắng trang nhã và tinh tế với kiểu dáng body bo tròn đẹp.
Công nghệ màu độc quyền SuperColor ™ cung cấp gam màu rộng để tạo ra hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi môi trường, trong khi công nghệ tăng cường âm thanh SonicMode ™ hỗ trợ loa 10W cho âm thanh rõ nét và rõ nét.

Viewsonic PG603X , Viewsonic PG603W – Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Phòng Họp , Phòng Học Chuyên Nghiệp

Một tính năng tiết kiệm năng lượng SuperEco ®làm giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ của đèn lên đến 15.000 giờ. Một cổng đọc USB tích hợp, và tùy chọn WiFi (thiết bị không dây PJ-WPD-200 được bán riêng) hoặc khả năng tương thích Miracast, cung cấp nội dung linh hoạt và các tùy chọn trình bày không dây. Được trang bị với Crestron ®Bộ điều khiển mạng LAN, máy chiếu này giúp quản trị viên CNTT dễ dàng điều khiển và quản lý nhiều máy chiếu từ máy trạm của họ.
Keystone 4 chiều: máy chiếu Viewsonic PG603X có thể điều chỉnh keystone ngang và dọc, 4 góc điều chỉnh, tính năng này cho phép máy chiếu đặt ở góc chéo so với màn hình vẫn có thể chiếu ra màn hình vuông, có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau, và kết nối rộng rãi đa dạng hơn, máy chiếu này cung cấp cho các thiết lập linh hoạt và nhanh chóng, và là máy chiếu lý tưởng để sử dụng trong môi trường giáo dục và kinh doanh.

Viewsonic PG603X , Viewsonic PG603W – Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Phòng Họp , Phòng Học Chuyên Nghiệp

Công nghệ độc quyền SuperColor ™ của ViewSonic có tính năng độc quyền bánh xe màu 6 secmen và khả năng điều khiển độ sáng bóng đèn đèn linh động, cung cấp một dải màu phạm vi rộng và hình ảnh tuyệt đẹp.

Viewsonic PG603X , Viewsonic PG603W – Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Phòng Họp , Phòng Học Chuyên Nghiệp
Về màu Sắc Với 6 secmen màu cho hình ảnh và màu sắc đạt chuẩn tối đa

Độ sáng Lumen
Với cường độ sang lên đến 3.600 lumens và tỷ lệ tương phản cao, máy chiếu này tạo ra hình ảnh sáng rõ trong hầu hết mọi môi trường, từ lớp học cho đến các phòng họp có ánh sáng ngoài tác động

Giám sát và Kiểm soát qua mạng lan:
Quản trị viên CNTT có thể theo dõi, lên lịch bật tắt và quản lý máy chiếu từ xa, cũng như nhận được thông báo trạng thái của máy chiếu, với hệ thống Crestron ®e-Control ™ tích hợp và phần mềm quản lý RoomView Express ™. Bởi vì máy chiếu này là Crestron ® và AMX ® được chứng nhận, IT quản trị có thể kiểm soát và giám sát máy chiếu cho bất kỳ trường kích thước hoặc doanh nghiệp.
     
USB Reader và USB Display
Cung cấp các bài thuyết trình của bạn bằng cách sử dụng kết nối USB plug-and-play đơn giản, nhanh chóng mà không cần chạy cáp kết nối cồng kềnh. Sử dụng bộ đọc USB tích hợp, bạn có thể hiển thị ảnh, tệp Microsoft Office và tệp PDF trực tiếp từ ổ USB. USB  Plug-and-play

Viewsonic PG603X , Viewsonic PG603W – Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Phòng Họp , Phòng Học Chuyên Nghiệp
Màn hình WiFi và LAN
Với khả năng kết nối mạng tiên tiến, máy chiếu này có thể chiếu hình ảnh thông qua mạng LAN không dây, hoặc có dây. Màn hình LAN cung cấp một màn hình phân chia quad để hiển thị đồng thời nội dung từ tối đa 4 máy tính cá nhân, với khả năng phát sóng từ tối đa 8 máy chiếu. Bộ điều hợp không dây PJ-WPD-200 (được bán riêng) được yêu cầu cho màn hình không dây.
SuperEco ™ tiết kiệm năng lượng

Chế độ SuperEco ™ cho phép người dùng làm sáng độ sáng chiếu lên tới 70%, do đó giảm mức tiêu thụ năng lượng của đèn - một thiết kế tiết kiệm năng lượng tuyệt vời làm giảm tổng chi phí sở hữu (TCO).
Màu cân bằng và độ sáng
Một lựa chọn của 5 chế độ xem độc đáo cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất có thể trong bất kỳ môi trường bất kể ánh sáng xung quanh.

Đầu vào HDMI Trình chiếu 3D Blu-ray Dual 3D
Được thiết kế với hai cổng HDMI, máy chiếu này hoàn hảo để kết nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ HDMI nào, và có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ máy nghe nhạc 3D Blu-ray. Hình ảnh 3D có thể được xem với kính ngắm Shutter ViewSonic PGD-350 tùy chọn, hoặc bất kỳ kính 3D tương thích nào khác.

Lập trình điều khiển từ xa
Một phím nóng có thể lập trình "MyButton" có thể được cấu hình để khởi chạy các chức năng được sử dụng phổ biến nhất. Điều khiển tối đa tám máy chiếu trong cùng một địa điểm hoặc từ điện thoại di động thông qua ứng dụng V-remote miễn phí.
Bảo hành hàng đầu trong ngành
ViewSonic cung cấp một trong những bảo hành máy chiếu tổng thể tốt nhất của ngành với bộ phận và thời gian sử dụng 2 năm cho thân máy, bóng đèn 1 năm hoặc 1000 giờ tùy điều kiện nào đến trước.
Với địa chỉ  và trung tâm Bảo Hàng trải dài toàn Quốc Từ Bắc – Trung – Nam. Chúng tôi luôn luôn cam kết bảo hành nhanh tróng trong vòng 48h làm việc và hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất . Với trên 300 Đại Lý phân phối Lớn – vừa và nhỏ trải dài 63 Tình Thành Trên cả Nước chúng tôi luôn luôn lắng nghe và chia sẻ , tư vấn những nhu cầu và các tính năng của quý khách hàng về sản phẩm của chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam

======================================================================
Hân Hạnh Được Phục Vụ và Hợp Tác

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÁT
Trụ Sở Hà Nội:
ĐC: Số 1 A Khu Biệt Thự Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
ĐT, Zalo: 0986 362 463
Email: namnv@daiphatcorp.com.vn
Skype:nguyenvannam031092

Chi nhánh Đà Nẵng:
ĐC: K9/5 Đỗ Quang, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
ĐT, Zalo: 0905 554 815 
Email: thuynt@daiphatcorp.com.vn
Skype: thuthuy_daiphat

Chi nhánh TP.HCM:
ĐC: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
ĐT, Zalo: 0904580 386
Email: nhuongvv@daiphatcorp.com.vn

Website: www.daiphatcare.com

[/tintuc]