[tintuc]
Xin lỗi, “Đại Phát trong tôi” không thể gói gọn trong 1 ngàn từ. 1 ngàn từ không thể nói lên hết “Đại Phát Trong Tôi”
Dear Đại Phát…
Tau với “Mi” quen nhau bao lâu rồi ấy Đại Phát nhỉ? Từ tháng 9 năm 2015 tới nay, hơn 1 năm rồi ấy nhỉ. Nếu ngày ấy tau không mạnh dạn mang hồ sơ lên chỗ “Mi”, tau không tự tin phỏng vấn, tau không có quyết tâm thì có lẽ hôm nay Tau với “Mi” đôi người xa lạ rồi ấy nhỉ.
Cảm ơn “Mi” nhé. “Mi” tạo cho tau cơ hội việc làm, cơ hội kiếm tiền, cơ hội tiếp xúc văn hóa công ty, cơ hội thăng tiến, phát triển… Từ 1 anh nam sinh chưa trải nghiệm nhiều với đời, “Mi” biến tau thành một “thanh niên nghiêm túc”, một con người của công việc, một người có tham vọng và có ước mơ trong cuộc đời… “Mi” cho tau cơ hội tiếp xúc với một nền văn hóa công ty rực rỡ, một gia đình tuyệt vời- gia đình Đại Phát-LogicBuy.


BÀI DỰ THI "ĐẠI PHÁT TRONG TÔI" CỦA Mr. NGUYỄN ĐỨC DANH ĐẾN TỪ CN TP.HCM

Nhờ “Mi” rèn luyện mà tau có khái niệm “OK”. Trước khi đến với “Mi”, tau chỉ dùng khái niệm: Được, ổn… Nhưng khi vào môi trường mi tạo ra cho tau. Tau có thể nói OK và luôn luôn nói OK. Không còn tạm bợ, không còn làm qua loa, làm cho có. Với tau OK là “Làm được, làm tốt và chuyên nghiệp.
Nhờ những chuyến du lịch, nhờ tình cảm gần gũi vui vẻ mà tau biết : “We are one”, “we are family”, “Together we can…” Tôi biết tới Đại Ka Khoa, Mr Nhượng, Ngọc Ngà-Người con gái xứ Lạng, Huyền Vũ- “Ba Lăm”,(35- biển số Ninh Bình ^^), Mr Kiêm, Mr Hưởng, Mr Vinh… Lại thêm cả Mama tổng quản Vân Huyền,Mr Duy-Chân dung người đàn ông chững chạc, Mr Béo- Người tình trò chuyện đêm khuya,Mr Năm- anh chàng cao to đen hôi, càng ấn tượng hơn với chú “Duy nhỏ”- cái chú đòi cân cả bản đồ.  .Đà Nẵng có Bộ ba “3Th” : Thủy-Thắng-Thường… Hồ Chí Minh có bộ tứ lầy lội: Thanh-Danh-Mai Anh-Khải…và nhiều thành viên khác nữa. Tất cả những con người tạo nên 1 nét văn hóa riêng người Đại Phát.
Nhờ “Mi” gửi lời cảm ơn của tau với nhé. Thanks Ms Vân Anh- Doreamon-Người tạo cho tau cơ hội được phát triển thành đạt như ngày hôm nay. Người chị thấu hiểu và chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, không chỉ của riêng em mà là cả chi nhánh, cả Đại Phát.
Thanks Mr Nhượng-đại ca lớn. Cảm ơn anh vì chia sẻ cho đàn em những kinh nghiệm quý báu trong công việc, Cảm ơn vì những ngày “lên sàn” cùng anh em. Nào anh em ta cùng nhau xông pha lên sàn… yeah yeah yeah… Cảm ơn vì đã đặt niềm tin vào em. Những bài học của sếp nó sẽ là tiền đề để em 2017 này em có thể tự tin hơn trong lĩnh vực mới. Cảm ơn vì đã hướng cho em một tương lai mới. Em không hứa sẽ thành công nhưng em chắc chắn em sẽ thành công. Không thành công trong doanh nghiệp nhưng em sẽ thành công với bản thân mình. Dám có ước mơ lớn, dám đối mặt và dám thực hiện nó.
Thanks Mai Anh, Chị 2 trong đám chị ở Chi Nhánh. Cảm ơn chị vì những giúp đỡ trong công việc. Cảm ơn vì những lúc buồn vui có người tâm sự cùng em. Những chia sẽ, những buồn vui và những kinh nghiệm thực tiễn. Với em nó quan trọng lắm chị à. Và nhớ nhé: “Chị tôi chưa có chồng” (^.^).
Cảm ơn tất cả các đồng chí trong Đại Phát LogicBuy đã hết sức giúp đỡ mình trong quá trình mình làm việc trong Đại Phát.
Chúc “Mi”-Đại Phát-LogicBuy một năm mới tràn đầy năng lượng, thành công và thành công hơn nữa… Chúc gia đình năm mới sức khỏe, trẻ, thành đạt…
WE ARE ONE-WE ARE FAMILY-TOGETHER WE CAN…


[/tintuc]