[tintuc]

Tôi đến với Gia đình Đại Phát - Logicbuy chưa được bao lâu nhưng những gì tôi học được ở đó nhiều hơn so với những gì tôi học được ở bên ngoài, ở xã hội cũng với chừng đó thời gian. Mỗi ngày tôi thấy mình một lớn hơn và trưởng thành hơn rất nhiều từ những bài học về “văn hoá công ty”, Về con người, về kinh doanh và giáo dục.


BÀI DỰ THI CỦA BẠN TRƯƠNG THỊ HẠNH - ĐẾN TỪ CHI NHÁNH TPHCM

Qua những ngày tháng làm việc, học tập ở Đại gia đình Đại phát có những người đã gắn bó Công Ty ngay từ những ngày đầu thành lập, có người chỉ mới hoà chung với ngôi nhà chỉ mới vài tháng thậm chí vài ngày, riêng tôi – tôi vào công ty cũng là ngày sinh nhật Sếp Nhượng, Có lẽ đó là cái duyên tiền định. Tuy công tác chưa được bao lâu so với nhiều anh chị nhưng ở đây tôi không chỉ được học hỏi, đúc rút được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc mà còn cảm nhận được cái tình người đầy ắp ở nơi đây.Ở đây thực sự là một gia đình, là một ngôi nhà chung thứ 2 của tôi. Vẫn có tiếng cười, đã có tiếng khóc, đã có những trận tranh luận nảy lửa bảo vệ chính kiến, và vẫn đầy những giận hờn vu vơ như một ngôi nhà. Và tôi yêu nơi này – một ngôi nhà của những con người đầy nghị lực, đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.Tôi đang thật sự hoà mình vào gia đình Đại Phát-Logicbuy như là một gia đình máu mủ nơi có những người anh em để chia sẻ tất cả những gì của cuộc sống. Nơi có những con người có thể gửi gắm niềm tin, chia sẻ buồn vui, chia sẻ những áp lực của công việc.
Ban đầu Mr. Nhượng có hỏi tồi 1 câu :” Công việc sẽ có nhiều áp lực, em sẽ giải quyết thế nào?”Sếp à, hôm nay em đã tự tin nói rằng: “- Dù làm việc ở môi trường nào, ở đâu, vị trí nào cũng có áp lực. Nhưng làm việc và sống trong đại gia đình Đại Phát – Logicbuy thì áp lực đã được giải quyết bởi sự hòa đồng của nhân viên, bởi sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và hơn hết là sự quan tâm hết sức mình từ Ban Giám Đốc. Những động viên, thăm hỏi, an ủi, quan tâm của Anh – Mr. Nhượng, Của Chị - Mrs. Vân Anh đã làm cho gia đình mình trở nên gắn kết hơn, công việc trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn và áp lực công việc được xua tan”.
Ở Đại phát tôi luôn luôn tâm niệm dù ở bất cứ vị trí nào mình cũng cần cố gắng, Ban lãnh đạo luôn luôn kề vai, sát cánh dẫn đường, chỉ lối, luôn dang tay đỡ lấy những vấp ngã của tuổi trẻ thì ngại gì mình không cố gắng, ngại gì mình không làm hết sức mình, ngại gì mình không vươn lên cống hiến. Hãy khẳng định mình bằng chính năng lực của mình. Cha mẹ sinh ra chúng ta có đủ bàn chân, đôi tay và khối óc, hãy đi bằng đôi chân của mình , đừng biến mình thành người tàn phế. Xã hội sẽ dạy ta lớn, vấp ngã sẽ dạy ta khôn. Đừng ngần ngại vất vả mà lùi bước.
Thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể mọi người là dù bạn có đang làm ở bất cứ vị trí nào và bất cứ nơi đâu thì mỗi đóng góp, sự nỗ lực của các bạn dù lớn hay nhỏ đều được trân trọng và đền đáp xứng đáng chỉ cần bạn quên đi cái cách bạn làm việc như một người làm công ăn lương mà hãy làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của mình. Đừng nhìn vào những cái phù du ảo tưởng bên ngoài mà nôn nóng với cái đang có hiện tại, đừng ích kỷ, hẹp hòi hay an phận mà quên đi trách nhiệm với tập thể. Hãy xem Đại Phát-Logicbuy là mái nhà thứ hai của mình để cùng chung tay góp sức , đoàn kết một lòng, tương trợ lẫn nhau xây dựng công ty giàu mạnh, xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp đặc thù và văn minh.
Tất cả những thành tích tôi đạt được hôm nay đều có sự giúp đỡ ít nhiều của mỗi con người nơi đây. Tôi chân thành cảm ơn mọi người và tự hứa sẽ còn tiếp tục nỗ lực hết mình, chung tay góp sức để xây dựng một Gia đình ĐP cùng nhau phát triển trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.
I love you!
Chụt chụt


By Hạnh Trương.


[/tintuc]