[tintuc]

Cảm nghĩ về con người cũng như môi trường làm việc tại công Ty Đại Phát. Với Trần Kiêm là trên cả tuyệt vời. Hôm nay , trên chuyến xe đi công tác vô Huế thăm khách hàng và vô Đà Nẵng để thăm anh em chi nhánh. Nhân cuộc thi do BCĐ phát động. Tôi cũng xin phép gửi lại BCĐ những dòng chữ mà tôi đã phải đi tìm trong nhiều cuấn từ điển Tiếng Việt để ghép lại. Những dòng chữ này nó thể hiện được những suy nghĩ trong lòng tôi. Những suy nghĩ này tôi muốn anh chị em trong công ty hiểu được lời tôi muốn nói và mỗi bản thân chúng ta cùng cố gắng góp công sức để xây dựng công ty xây dựng gia đình Đại Phát tuyệt vời hơn ấm cúng hơn và đầy sức mạnh hơn.


Made by__Tran Kiem - Văn Hóa Công Ty
Made by__Tran Kiem - Văn Hóa Công Ty

Tôi nhớ rằng vào trước ngày sinh nhật của công ty lần thứ 6. Ngày 10/05/2016. Tôi cũng tự tay ghép những từ ngữ mà nói lên cảm nghĩ của cá nhân tôi về công ty về con người Đại Phát. Vì đó là những suy nghĩ từ sâu thẳm trái tim tôi. Một cán bộ của công ty. Một người con của gia đình chúng ta. Nên tôi xin được chép lại nội dung trước. Mong Ban Tổ Chức chấp thuận.
Tran Kiem's Feelings
🍺 🍺 🍺 SINH NHẬT DAIPHATCORP LẦN THỨ 6 ] 🍺 🍺 🍺
DAIPHATCORP như một gia đình lớn đối với bản thân TÔI.
   DAIPHATCORP thành lập ngày 10/5/2010 hôm nay đã là sinh nhật lần thứ 6. Còn với tôi xin vào công ty làm việc từ tháng 11/2011 cũng gắn bó với công ty một thời gian đáng kể. Trong quãng thời gian trên. Từ khi mới ra trường và bắt đầu làm việc tại công ty. Đầu tiên tôi xin vào làm nhân viên kỹ thuật tại công ty. Trong tôi chưa hề có một kiến thức thực tế. Nhưng được sự quan tâm, cũng như chỉ bảo tận tình, và định hướng của BGĐ, tôi cũng đã dần tiếp cận được với công việc và tránh nhiệm của mình. Nhưng thực tế mà nói tôi vẫn không thể làm tốt được tất cả công việc mà do công ty giao lại. Cũng có những lúc thăng lúc trầm, cũng có những lúc mệt mỏi, bế tắc, tất cả là vì sự nhìn nhận định hướng suy nghĩ sâu xa của bản thân tôi vẫn chưa được hình thành. Nên tôi cũng những lúc nản trí. Tôi đã cũng có những lúc xin dừng cuộc chơi. Tôi đã bắt đầu thấy khó, thấy nản khi gặp khó khăn. Tôi chưa nghĩ được rằng phải vượt qua khó khăn thì con người mình sẽ khỏe hơn mạnh mẽ hơn, sức chiến đấu tốt hơn. Những lúc như thế. Tôi lại tìm tới họ. Những người mà giải quyết được suy nghĩ trong tôi. Họ giải quyết được những vấn đề tôi đang gặp phải, tôi đang suy nghĩ mà không nghĩ ra. Họ giúp tôi giải quyết tất cả những gì tôi đang vướng mắc. Và mở ra được những cánh cửa để tôi bước tiếp và chiến đấu tiếp. Và bây giờ tôi cũng có nhiều sự chủ động hơn trước. Tất cả những gì tôi có ngày hôm nay. Đó là nhờ sự giúp đỡ chỉ bảo tận tâm của những con người tuyệt vời như #Anh_Khoa ( Khoa Xuan ) ,#Anh_Nhượng ( Bảo Châu Vũ Minh) . Không chỉ trong công việc, ngoài đời sống hàng ngày. Các anh cũng luôn bên những người nhân viên như tôi. Luôn giúp đỡ chia sẻ , luôn nghĩ cho chúng tôi phần nhiều hơn. Bản thân tôi thật sự cảm ơn các anh rất nhiều. Bên cạnh đó có những con người cũng chẳng khác gì các anh, Là một người cũng luôn bên chúng tôi. Luôn hỗ trợ tôi và mọi người trong công việc. Bạn Ngọc Ngà . Trưởng phòng KDPP thuộc công ty. Cảm ơn #Ms_Ngà rất nhiều. Đã giúp đỡ bản thân tôi nhiều kể cả trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn tất cả anh chị em trong công ty đã giúp đỡ tôi trong công việc. Bản thân tôi luôn nghĩ Daiphatcorp & Logicbuy như một gia đình lớn. Nơi đây có những con người thật tuyệt vời. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ nhau. Và chính vì thế tôi mới có ngày hôm nay. Là một P. Phòng KDPP. Tôi hứa sẽ phấn đấu không ngừng để cùng Daiphatcorp bước tiếp trên con đường chiến thắng và thành công.
   Nhân tiện đây. Sinh nhật Gia Đình lớn DAIPHATCORP tôi chúc cho công ty ngày càng một phát triển vẻ vang. Chúc Anh Nhượng và Anh Khoa nhiều sức khỏe. Chúc cho toàn thể cán bộ 3 miền sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu để xây dựng Đại Phát và Logicbuy lớn mạnh không ngừng.
Made by___Tran Kiem


[/tintuc]