[tintuc]
#NGUYỄN_THỊ_THUÝ- TP KẾ TOÁN
ĐẠI PHÁT NIỀM TIN VÀ THÀNH CÔNG
….. Từ bao lâu hình thành và đắp xây
Đại Phát hôm nay tương lai đang đón chờ.
Người Đại Phát chỉ có một quyết tâm
Đem niềm vui cho đời luôn hạnh Phúc …..
Đó là tên bài hát truyền thống của công ty , những lời hát trong bài hát thể hiện một tinh thần quyết tâm, một tâm huyết chung của Ban Lãnh Đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty là xây dựng Một Đại Phát ngày càng lớn mạnh và là một nơi mà khách hàng đặt trọn niềm tin vào đó mỗi khi họ có nhu cầu chọn mua sản phẩm công nghệ cùng những thiết bị giáo dục …..



NGUYỄN_THỊ_THUÝ- TP KẾ TOÁN ĐẠI PHÁT NIỀM TIN VÀ THÀNH CÔNG

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển với sự lãnh đạo tài ba cũng như sự cống hiến hết mình không biết mệt mỏi của Thuyền Trưởng Phùng Xuân Khoa và Thuyền Phó Vũ Văn Nhượng cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty đã đưa con thuyền Đại Phát – Logicbuy có những bước đi vững chắc trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên để có sự thành công như ngày hôm nay công ty cũng trải qua không ít khó khăn nhưng với sự lãnh đạo có Tài và có Tầm của Ban Lãnh đạo và sự sát cánh của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết Đại Phát đã xây dựng được một chỗ đứng trên thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay.
Và đến thời điểm này cá nhân tôi cũng đã gắn bó với Đại Phát gần 3 năm, một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn đủ để hiểu và cảm nhận về môi trường làm việc nói chung, văn hóa doanh nghiệp và con người Đại Phát nói riêng:
Nói về môi trường và con người ở Đại phát thì “nơi đây” môi trường và con người rất năng động, đầy nhiệt huyết. Ban Lãnh đạo luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các cán bộ nhân viên công ty phát huy hết khả năng năng lực của bản thân để khẳng định mình.
Còn Văn hóa doanh nghiệp “nó” luôn được thể hiện trong công việc và tinh thần làm việc của mỗi con người Đại Phát. Từ Ban Lãnh Đạo, bộ phận kinh doanh đến bộ phận back Office luôn luôn cố gắng lao động hết mình không quản ngại khó khăn cho dù lúc đó là ngoài giờ hay là ngày nghỉ cũng sãn sàng “chiến đấu” để đáp ứng và hoàn thành công việc sớm nhất , đạt kết quả tốt nhất,hiệu quả nhất.
Văn hóa Đại Phát còn được thể hiện trên tinh thần giao tiếp, cầu thị của doanh nghiệp ở Slogan “ Thành công của bạn – Mục tiêu của chúng tôi”. Văn hóa Đại Phát còn thể hiện ở sự quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên qua những buổi ofline, những chuyến du lịch, picnic dã ngoại , những chuyến đi từ thiện , những tuyển tập bài hát về Đại Phát.….. . Tất cả tựu chung lại đã tạo nên một Văn Hóa Đại Phát và sự phát triển của công ty. Và có sự chung sức chung lòng này chính là nhờ sự truyền lửa của Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Qua “đây” tôi cũng mong muốn mỗi một thành viên trong công ty dù làm việc ở vị trí nào đều là những người đóng góp và tiếp lửa cho doanh nghiệp vì sự phát triển vững vàng và lớn mạnh của Đại Phát.
Nhân dịp chào đón năm mới xuân Đinh Dậu tôi xin kính chúc Ban Lãnh Đạo và toàn thể các bạn trong gia đình Đại Phát – Logicbuy nhiều sức khỏe, Hạnh Phúc trong cuộc sống và Thành công trong công việc. Chúc Đại Phát luôn vững mạnh trên hành trình chinh phục đỉnh cao công nghệ mới hướng tới tương lai đồng hành cùng giáo dục.
ĐẠI PHÁT – LOGICBUY - WE ARE ONE, WE ARE FAMILY
Chúc mừng năm mới 2017
Xuân Đinh Dậu.
Ms Thúy


[/tintuc]