[giaban]220,000,000[/giaban]

[giacu][/giacu]

[ma] Newline TT-8618VN 86″  [/ma]

[hot][/hot]

[giam][/giam]

[chitiet]

Tổng quan màn hình tương tác thông minh Newline

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH NEWLINE LUÔN DẪN ĐẦU TRONG CÔNG NGHỆ TƯƠNG TÁC.

Màn hình cảm ứng Newline TT-8618VN 86″ TRUTOUCH VN Series với kích thước màn hình 86 cùng độ phân giải 4K UHD, được tích hợp công nghệ Optical Bonding nên tương tác nhanh nhạy, chính xác mượt mà hơn. Màn hình đa chức năng này là giải pháp hoàn hảo cho các phòng hội thảo hoặc các lớp học. Màn hình tương tác Newline mang lại sự hợp tác hoàn hảo cho bất kỳ lớp học hoặc phòng họp. Với phần mềm chú thích và phần mềm Whiteboard được cài đặt sẵn trong màn hình tương tác, giúp học sinh, giáo viên và người thuyết trình dễ dàng hơn. Học sinh có thể học hỏi và làm việc cùng nhau và mọi người có thể chú thích nội dung trên cùng một màn hình.



 

Thông số kỹ thuật nổi bật

Nhà sản xuấtNewline Interactive Inc
Model/nhãn hiệuNewline Trutouch TT-8618VN
Màn hình hiển thị 
Kích thước màn hình86"
Tấm nền màn hìnhLED
Kích thước hiển thị74.6 x 42 in
Tỉ lệ màn hình16:9
Độ phân giải màn hình4K (3840 x 2160 - Pixel)
Màu sắc hiển thị8 bit
Độ sáng370 NIT
Độ tương phản4000:1
Tuổi thọ50.000 Giờ
Thời gian phản hồi8ms
Góc nhìn178 độ
Loa 
Vị trí02 loa, phía trước
Công suất2 x 15W
Phạm vi truyền âm thanh4,9 mét

Đặc điểm nổi bật của màn hình tương tác thông minh Newline

Màn hình tương tác Newline có thiết kế thân thiện người dùng

Màn hình thiết kế chắc chắn, mỏng và nhẹ hơn màn hình tương tác thông thường, thuận tiện cho việc di chuyển, cùng với hệ điều hành Android bạn có thể sử dụng màn hình tương tác mà không cần kết nối với PC. Giao diện sử dụng thân thiện người dùng, bạn chỉ cần bật lên và sử dụng.

Độ phân giải 4K Ultra HD

Màn hình tương tác thông minh Newline có độ phân giải 4k Ultra HD (3840 x 2160)  Với độ phân giải này màn hình tương tác thông minh Newline cho bạn những hình ảnh sống động, chân thực và rõ ràng.

Màn hình cảm ứng đa điểm chạm.

Với tối đa 20 điểm cảm ứng giúp cho làm việc  nhóm hiệu quả hơn, tăng tương tác trao đổi giữa các thành viên trong nhóm, tăng hiệu suất công việc.

Màn hình có góc nhìn tối đa  178 °

Góc nhìn tối đa 178 ° cho phép bạn nhìn rõ màn hình dù bạn ở phía góc phòng, sẽ không bị lóa hay mờ.

Công nghệ Optical Bonding (hay còn được gọi là công nghệ liên kết quang) là một liên kết giữa tấm nền LCD và màn cảm ứng được tạo ra bằng cách sử dụng chất kết dính quang học để gắn kết màn hình cảm ứng và tấm nền LCD tạo thành liên kết vĩnh viễn không có khe hở không khí giữa 2 thành phần như màn hình tương tác thông thường khác.

  • Giảm độ chói và bảo vệ mắt: Công nghệ tiên tiến nhất bảo vệ mắt người dùng. Cho phép người dùng xem màn hình lâu hơn, thoải mái hơn mà không bị mỏi mắt;
  • Chống bụi và chống ẩm: Phù hợp với khí hậu của Việt Nam;
  • Hình ảnh sắc nét hơn;
  • Cảm ứng nhanh nhạy chính xác mượt mà;
  • Trọng lượng màn hình nhẹ hơn: Nhờ công nghệ Optical Bonding mà trọng lượng màn hình nhệ hơn 14%-25% trọng lượng màn hình khác;

Chống xước màn hình

Bề mặt màn hình tương tác được trang bị lớp kính cường lực độ cứng 7H cho độ bền cao kết hợp cấu tạo liên kết Optical Bonding chắc chắn giúp chống xước và cảm ứng tốt. Ngay cả khi bạn dùng chìa khóa, dao rọc giấy cà lên màn hình mà không gây xước, nứt hay bất cứ ảnh hưởng nào đến chất lượng của màn hình.

TUỔI THỌ BÓNG ĐÈN:

Màn hình tương tác thông minh Newline trang bị đèn hình LED với mức tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt tuổi thọ đèn hình lên tới 50.000 giờ.

Kết nối chia sẻ  không dây dễ dàng Với Trucash

Kết nối thiết bị điện thoại, máy tính với  Newline Trutouch VN nhanh chóng dễ dàng chỉ trong vài giây.

Tương thích các hệ điều hành Windows / iOS / Android

Màn hình tương tác thông minh Newline tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay: Windows / iOS / Android…

Giúp các cuộc họp trở lên hiệu quả hơn

Chia sẻ nội dung, lên lịch các cuộc họp, cộng tác với những người khác dễ dàng hơn.

Loa kép tích hợp cho âm thanh chân thực sống động

Được thiết kế với loa kép 15W tích hợp mang đến âm thanh sống động cho phòng học và phòng họp

Kết nối đa dạng:

Bạn có thể kết nối dễ dàng màn hình tương tác thông minh Newline với các thiết bị khác (Máy vi tính, điện thoại thông minh, loa, thiết bị phát wifi, USB, …) thông qua: Wifi, Wireless, Bluetooth, USB 2.0 & 3.0, HDMI, VGA, PC Audio, RS232, ETHERNET LAN (RJ45) được trang bị sẵn trên màn hình hình tương tác Newline.

Đặc biệt khi kết nối Màn hình tương tác thông minh Newline với Camera thu hình vật thể thì bạn đã có một bộ thiết bị đầy đủ và hữu dụng cho phòng học thông minh hoặc hội chẩn của bệnh viện. Bộ thiết bị này có thể đọc và hiển thị rõ ràng, sắc nét hình ảnh từ: Phim chụp X-quang, Phim CT, hình ảnh cộng hưởng từ, … đồng thời có thể  thao tác ghi chú, đánh dấu ngay trên màn hình trong quá trình hội chẩn.

Bảo hành màn hình tương tác Newline

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của màn hình tương tác Newline – Được hỗ trợ tốt nhất của hãng, bảo hành 12 tháng với tất cả sản phẩm của màn hình tương tác thông minh Newline.​

[/chitiet]