Bóng Đèn Máy Chiếu - Bệnh Viện Máy Chiếu Daiphatcare

Tại Việt Nam các sản phẩm bóng đèn máy chiếu được nhập khẩu chính hãng thông qua Công ty CP Đầu Tư Và TM Đại Phát với đầy đủ giấy tờ hải quan CO,CQ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

                                  Hotline Tư Vấn: 0974 887 026 - Mr.Thắng

BỆNH VIỆN MÁY CHIẾU - DAIPHATCARE

Là Bệnh Viện Máy Chiếu đầu tiên tại việt Nam thuộc tổng công ty DAIPHATCORP.
 Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn. 
Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, ASKProxima, Casio, LifeSize, Keytech, Wolfvision, Everest, Phillips. Osram...

DAIPHATCARE CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU:



Sau nhiều năm nghiên cứu và kinh doanh  về bóng đèn máy chiếu tại thị trường Việt Nam. Cty CP ĐT và TM Đại Phát đã dần đáp ứng được nhu cầu về lượng bóng đèn máy chiếu cho toàn thị trường miền Bắc và 1 phần cho thị trường Miền Nam  và các tỉnh Miền Trung với hai  trung tâm lớn là Bệnh Viện Máy Chiếu Đại Phát Hà Nội và Bệnh Viện Máy chiếu Đại Phát Chi nhánh HCM.
Nói về máy chiếu, thì cấu tạo của máy chiếu bao gồm: Main boad( Main chính, Nguồn, Ballast) LCD, Chip DMD, Colorwhel, Bóng đèn….. Tuy nhiên trong tất cả các linh kiện cấu thành một máy chiếu thì Bóng đèn là Linh kiện quan trọng và  đắt tiền nhất. Tùy theo cường độ sáng của bóng đèn mà giá của nó có thể từ 3,713,000 VNĐ – 7,427,,000 VNĐ . Vậy một câu hỏi đặt ra là tại sao bóng đèn lại đắt như vây?

Bởi vì Bóng đèn máy chiếu là một bộ phận được thiết kế khá phúc tạp và chất liệu làm ra nó cũng rất hiếm để đảm bảo cho bóng đèn hoạt động dưới cường độ sáng lớn, đồng thời bóng đèn là  một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Tuy nhiên Bóng đèn  là một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng vì vậy nó cần được thay thế bóng đèn mới khi bóng đèn cũ đã hết tuổi thọ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cũng như rất nhiều chủng loại bóng đèn máy chiếu, vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm tốt được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng , mà giá thành lại hợp lý? 


Hiện nay trên thế giới có 3 hãng sản xuất bóng đèn lớn nhất là hãng: Philips, Osram và Phoenix của Nhật. Ba hãng sản xuất lớn này hiện cung cứng toàn bộ bóng đèn máy chiếu cho các hãng máy chiếu nổi tiếng trên thế giới như: Sony, Panasonic, Sanyo, Hitachi, 3M, Mitsubishi, Eiki, Sanyo, ViewSonic, Optoma, Acer 


Tại Việt Nam các sản phẩm bóng đèn máy chiếu được nhập khẩu chính hãng thông qua Công ty CP  Đầu Tư Và TM Đại Phát với đầy đủ giấy tờ hải quan CO,CQ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Các sản phẩm bóng đèn máy chiếu được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng là 3 tháng hoặc 500h tùy điều kiện nào đến trước. Cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành và bảo hành siêu tốc trong vòng 48h làm việc.


Đặc Biệt: Khi khách hàng thay bóng đèn máy chiếu tại bệnh viện máy chiếu Daiphat Care thì máy chiếu của quý khách sẽ được bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Cùng  với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu. “Bênh viện máy chiếu Đại Phát Care” của Công ty đáp ứng được mọi nhu cầu về Sửa chữa, thay thế các linh phụ kiện máy chiếu: Main, Balat , nguồn, quạt, bánh xe màu, tấm LCD, bộ điều khiển... cho các hãng máy chiếu hiện nay tại Việt Nam với giá tốt nhất của nhà máy và chế độ bảo hành chính hãng.
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty”, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Đến  với ĐẠI PHÁT CARE quý khách sẽ được:
   -  Tư vấn sửa chữa, bảo hành miễn phí trực tiếp hoạc qua đường dây nóng: (04) 32.484116 nhánh lẻ 15.
   -  Giao hàng tận nơi trong địa bàn nội thành Hà Nội Và TP HCM.
  -  Hỗ trợ lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng trong nội thành Hà Nội và TP HCM.

  -  Đối với khách tỉnh thì nhân viên Daiphatcare giao nhận máy tại các nhà xe miễn phí.

BÓNG ĐÈN CÔNG NGHỆ UHP





CÁC HIỆN TƯỢNG HỎNG CỦA BÓNG ĐÈN

  1. bóng đèn này bán sao vậy a

    Trả lờiXóa
  2. Em hỏi bóng cho máy nào vậy bóng đèn có rất nhiều loại và dùng cho được nhiều thương hiệu
    em gửi anh model máy anh báo giá cụ thể hoặc LH: 0974887026 anh tư vân nhé! Hân hạnh

    Trả lờiXóa