[tintuc]
ViewSonic vừa chính thức ra mắt máy chiếu Hometheater mới nhất PRO7827HD máy sở hữu đầy đủ thông số và cấu hình dành cho giải trí, từ độ phân giải mặc định 1080p, tỷ lệ tương phản động lên đến 30,000:1, 3 cổng HDMI, hỗ trợ trình chiếu không dây cùng với tỷ lệ phóng hình chỉ từ 1.1 đến 1.5 cho phép máy chiếu ra khung hình 150” chỉ với khoảng cách 2,5m.

VIEWSONIC PRO7827HD - THIẾT KẾ VÀ TÍNH NĂNG

PRO7827HD sở hữu thiết kế khí động học, màu đen xám sang trọng trông khá mát mẻ. Máy có kiểu dáng vui tươi, đường nét tinh tế, nhìn tổng thể PRO7827HD trông giống như một chiếc xe đua công thức 1.



Mặt trên cùng của PRO7827HD được in các logo tính năng cùng nhiều nút điều khiển và nút bấm, một vỏ bọc có thể tháo rời dễ dàng, các phím bấm rõ ràng, tinh tế khiến bạn có thể dễ dàng làm chủ thiết bị

"PortAll" là khu vực có chứa một kết nối HDMI / MHL cũng có hỗ trợ chiếu phim không dây HDMI đa phương tiện. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với dòng dongle như Google Chromecast, Amazon TV, RokuStreaming Stick, và hệ thống ViewSync riêng của ViewSonic.
Kích hoạt thông qua một tùy chọn WPG-300 dongle, ViewSync cho phép chiếu phim có độ phân giải 1080p từ máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính và máy tính xách tay để được xem trực tiếp vào cổng HDMI / MHL của PRO7827HD. Thêm vào đó, nó có thể được sử dụng kết hợp với một iOS / Android "vPresenter Pro" ứng dụng miễn phí cho phép các tính năng như Live Cam Streaming, tương tác trực tiếp lên màn ảnh, Xem TV trực tiếp, hoặc tính năng chia màn hình thành nhiều tín hiệu chiếu khác nhau



Một khía cạnh thú vị của WPG-300 từ góc độ kinh doanh sử dụng là bạn có khả năng có thể sử dụng nó để cho phép nhiều người trình bày để kết nối với máy chiếu cùng một dây - dưới sự kiểm soát của một máy chủ - mà không cần phải trao đổi qua các cổng kết nối vật lý thông thường

Điểm nổi bật của PRO7827HD là công nghệ chiếu phim "Cinema SuperColor với bánh xe màu 6 secter RGBRGB" cho màu sắc và chất lượng hình ảnh của phim thật như cuộc sống với độ màu tiêu chuẩn sRGB và Rec (HDR và 4K / UHD là 709, điều này thật ấn tượng cho 1 máy chiếu tầm trung nhưng có những thông số của máy chiếu 4K hiện đang rất được quan tâm gần đây



PRO7827HD sử dụng Chipset DarkChip3 của Texas Instrument đây là công nghệ mới nhất có độ tương phản cao "True Black" cho những cảnh ban đêm trở lên huyền diệu và sâu như bạn đang trải nghiệm phim 3D vậy

Kết nối tổng thể của PRO7827HD là ấn tượng đối với một máy chiếu giải trí tầm trung. Máy hỗ trợ 3 cổng kết nối HDMI (1 cổng cho chuẩn MHL và Wifi), đó là một trong những điểm lợi thế của ViewSonic mà chúng không tìm được ở các dòng máy chiếu đắt tiền hơn. Ngoài ra máy còn có một đầu vào composite, một đầu vào video component, cộng với RS232 và RJ-45 kết nối hỗ trợ tích hợp hệ thống.



VIEWSONIC PRO7827HD – KẾT NỐI – CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH

ViewSonic PRO7827HD dễ dàng để thiết lập và vận hành. Với các phím bấm được nhấn mạnh  dễ dàng nhận biết và hiệu chỉnh. Khả năng chỉnh Lens Shift theo chiều dọc cho phép bạn chuyển đổi quang học hình ảnh theo lên hoặc xuống. Mặt khác với khả năng hiệu chỉnh vuông 4 góc cho phép PRO7827HD có thể chiếu vuông hình trong khi đặt lệch máy với màn hình chiếu



Tỷ lệ tiêu cự của ống kính chỉ từ 1.1 đến 1.5 cùng tỷ lệ phóng ảnh (1.3x) của zoom quang học, cho phép máy chiếu đặt ở phạm vi gần nhưng có thể chiếu được khung hình chiếu lớn, điều này thật lý tưởng bởi nhiều phòng chiếu phim hiện nay có kích thước nhỏ, với máy chiếu thông thường sẽ không làm được điều này.



Mặt khác, PRO7827HD còn được trang bị thêm Hold che dây phía sau tính tế, để khi treo thiết bị lên trần nhà sẽ tạo sự thẩm mỹ và gọn gàng đó là sự khác biệt mà ViewSonic làm được so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp hiện nay.

Với đầy đủ chuẩn kết nối hiện nay PRO7827HD cho phép cùng lúc kết nối cùng các thiết bị đầu vào như: Đầu Blu-ray cho chiếu phim chuyên nghiệp, Karaoke, Xem Tivi trực tiếp, Option chiếu phim, nghe nhạc trực tiếp từ máy tính bảng, điện thoại di động… Chỉ với ngân sách dưới 30 triệu đồng, ViewSonic PRO7827HD sẽ làm bạn hài lòng cho dù bạn là người kỹ tính và khó tính nhất.

 

Ngoài chất lượng hình ảnh ở độ phân giải 1080p, khả năng chống nhiễu khá tốt thì điểm khác biệt của PRO7827HD bởi độ sâu của màu đen, cảnh tối rất ấn tượng. Đây là lợi thế hơn hẳn so với hầu hết các hãng máy chiếu DLP khác. Ngoài ra với công nghệ độc quyền Super Color hoàn toàn mới của ViewSonic cho màu đỏ chính xác cùng màu xanh rõ ràng cho những thước phim sống động, nổi bật và ấn tượng.

VIEWSONIC PRO7827HD – BẢO HÀNH

Tại Việt Nam, ViewSonic được phân phối và bảo hành duy nhất bởi DAI PHAT CORP, các sản phẩm ViewSonic đều được bảo hành 24 tháng cho thân máy, 1 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước. Đặc biệt trong 6 năm qua các sản phẩm ViewSonic luôn được thị trường đánh giá cao bởi thời gian bảo hành siêu tốc chỉ trong 48 giờ làm việc, điều này thật dễ hiểu bởi 3 năm liên tiếp ViewSonic đều được bình chọn là sản phẩm được tin dùng nhất tại Việt Nam, do độc giả tạp chí PC World bình chọn.

Chi tiết ViewSonic và nhà phân phối: www.viewsonic.com.vn; www.daiphatcare.com

Hân Hạnh Được Phục Vụ Và Hợp Tác
Hotline: 0902 227 515 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
----------------------------------------------------------
BỆNH VIỆN MÁY CHIẾU DAIPHATCARE

Trụ Sở Chính Hà Nội:
ĐC: Số 12/90 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0432 484 116 - Ms Quế
Email: quent@daiphatcorp.com.vn

Chi Nhánh Đà Nẵng:
ĐC: K9/5 Đỗ Quang, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Tel: : 05113 659 739 - Tư Vấn Kỹ Thuật 24/7
Email: 
thangmv@daiphatcorp.com.vn

Chi Nhánh TP.HCM:
ĐC: Số 49L, Phan Đăng Lưu, Phường 3. Q. Bình Thạnh TP. HCM
Tel: 08 38 410 368 – 08 38 410 399 
Email: info@daiphatcorp.com.vn

Website: http://daiphatcare.com
[/tintuc]