[tintuc]
Máy in tranh tường sử dụng công nghệ in hiện đại, thay thế việc vẽ tranh tường bằng tay, trang trí bằng giấy dán tường, trang trí bằng tranh ảnh phức tạp, đề can dán tường, thay thế tranh phong cảnh.

Máy in tranh tường 3D chuyên in tranh trên mọi chất liệu chuyên dùng in tranh lên tường, tranh cho trường học, quán Karaoke, Khách sạn, in tranh logo, slogan văn phòng mới, chung cư cao cấp, trang trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.... có thể in bất cứ hình ảnh nào lên tường với kích thước tùy chọn, chuyên in tranh lên tường từ nhà dân, biệt thự, đến trung tâm thương mại, Shop thời trang, hoặc in bức tranh đường phố....

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Máy vẽ tranh tường 3D, Sử dụng công nghệ in tiên tiến , chúng tôi có thể mang đến những bức tranh tường theo yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ in này chúng tôi có thể thao tác trên mọi bề mặt như Tường, Gỗ, Kính, Gạch lát , … mà không gặp một giới hạn nào về thiết kế. Chúng tôi có thể thiết kế theo ý tưởng của khách hàng cho dù trên bất kỳ bề mặt nào, trong nhà hay ngoài trời… chúng tôi có thể tao ra hình ảnh mong muốn của bạn bất cứ nơi đâu bạn cần, nhờ vào công nghệ in tường hiện đại của chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng lâu dài một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm: Lắp đặt rèm cầu vồng

Chúng tôi là ai?

Trung tâm thiết kế thuộc Daiphatcorp là tổ chức gồm những con người đam mê thiết kế với quyết tâm mang lại những bức tường đẹp, sang trọng và đầy màu sắc tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp công nghệ in tường tiên tiến để in các hình ảnh có độ phân giải cao, chất lượng cao cho nhà riêng, văn phòng, trường học hoặc nhà máy của bạn.

Chúng tôi không bị giới hạn bởi vật liệu, kích thước hoặc màu sắc. có thể in bất kỳ hình ảnh nào một cách trực tiếp lên bề mặt, Không có sự phức tạp như sơn, hoặc dán decals và treo hình nền.

Công nghệ in tường là bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ vào trang trí nội thất và thiết kế tường, bởi chất lượng cao và tính độc đáo của khái niệm này. Bằng cách sử dụng công nghệ in này, bạn sẽ tận hưởng được những lợi ích và phẩm chất vô tận mà chúng tôi sẽ cung cấp cho người sử dụng như độ bền của tranh in, chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng và khả năng tạo ra những hình ảnh của riêng bạn, tính độc đáo và là duy nhất cho ý tưởng của bạn !!


Xem thêm sản phẩm: Rèm vải 2 lớp


Gỗ
Thạch cao
Gạch men
Kính
 
RENDER
 
Cho hình ảnh thật như cuộc sống

in tranh phong cảnh đồng quê

in poster quảng cáo

Câu hỏi thường gặp:
Giá in là bao nhiêu?
Giá dựa trên phí vận chuyển lắp đặt và kích thước bản in (theo mét vuông). Liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được báo giá miễn phí.

Tôi có thể in những ảnh nào?
Bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào, tốt nhất ảnh chất lượng tốt có độ phân giải là 300dpi hoặc 150dpi ở kích thước thực mà bạn muốn in. 1 số trang web có kho hình ảnh rất lớn như Shutterstock có hơn 60 triệu hình ảnh chất lượng cao để lựa chọn. Bạn cũng có thể xem xét tư vấn với một nhà thiết kế của chúng tôi để tùy chỉnh hình ảnh phù hợp nhất.

Tuổi thọ bản in bao lâu?
Tùy thuộc vào điều kiện tường, chúng tôi đảm bảo rằng hình ảnh sẽ kéo dài 15 năm cho các bản in trong nhà và 2 năm cho các bản in ngoài trời. Sau khi in 30 phút, các bức tường in có thể được lau bằng vải ướt mà không làm hỏng bản in.

Làm thế nào để loại bỏ các bản in trong tương lai?
Sử dụng 2 lớp sơn lên bản in, mặc dù có thể cần nhiều hơn tùy thuộc vào màu sắc của hình ảnh và tính nhất quán của sơn.

Thời gian in hình ảnh bao lâu?
Thời gian in sẽ phụ thuộc vào kích thước của hình ảnh của bạn. Máy in sẽ in 1 mét vuông trong 30 phút, Thời gian lắp đặt máy 30 phút. Ví dụ, một công việc 4 mét vuông sẽ mất 2,5 giờ bao gồm thời gian lắp đặt.

Bạn có thể in những mặt phẳng nào?
Chúng tôi có thể in trên hầu hết các mặt phẳng như tường, vữa / vữa, kính, gỗ, gạch ngói, thép, vải bạt và rèm cửa. Nếu bạn có loại khác đang được đề cập, hãy gọi cho chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ xem xét nó trong thông tin yêu cầu của bạn.

Tôi có thể in trên những bức tường màu không?
Tường màu kem sáng hoặc màu trắng là lý tưởng nhất để in, nhưng bất kỳ bức tường nào cũng có thể được xem xét trước. Chúng tôi không thể in trên tường sơn màu đen hoặc xanh đậm, nhưng chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sơn lại tường trước khi in.

Kích thước in tối đa là bao nhiêu?
Máy in tường của chúng tôi hoạt động theo chiều dọc, nó có thể in lên đến cao 2,5 mét và rộng 20 mét trong một lần, nhưng chiều rộng có thể mở rộng thêm không giới hạn. Quy mô công việc tối thiểu là 1 mét vuông.
Có sự khác biệt về giá giữa hình đơn giản và hình phức tạp, hình nhiều màu sắc, và các hình đen trắng không?
Không, giá cả phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước (trên mét vuông) bất kể số lượng màu sắc.

Có những hạn chế nào không?
Điều kiện tường:
Để đảm bảo kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem bức tường đã chọn của bạn có đảm bảo chất lượng tốt, Không có lỗ, trầy xước, vết bẩn, hoặc ẩm mốc có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nếu bức tường của bạn ở trong tình trạng xấu, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện sửa chữa trước khi chúng tôi bắt đầu in.

Giới hạn chung:
Các công việc được thực hiện tại các cơ sở cao hơn mặt đất, chẳng hạn như phòng ở tầng trên trong nhà, hoặc căn hộ tầng hai (hoặc cao hơn), chỉ có thể in được từ bên trong.
Hình ảnh bao gồm hai mặt hoặc nhiều bề mặt ở góc 90 độ, chẳng hạn như một bức tường với trần nhà, sẽ có khoảng cách 20 cm giữa đỉnh, đáy và các cạnh của hình ảnh chồng lên nhau.
Hình ảnh có màu trắng không thể in được trên các bức tường màu.

Nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ điểm nào ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn!



Xem thêm: Xây Nhà Chọn Gói Đà Nẵng


Thông số kỹ thuật máy
Model ZK - Q6 
Các thông số máy in trên tường Chi tiết:
Đầu đọc: Epson siêu nhỏ Epson DX7
Loại mực: Mực nước đặc biệt
Màu cơ bản: Màu hai màu kép, 8 màu, CMYK, CMYK
Sơn độ chính xác: 720DPI, 1080DPI, 1440DPI hoặc nhiều hơn
Kích thước in: Chiều cao 2.5m, chiều rộng không giới hạn
Tốc độ in: 2m2 / h, 4m2 / h, 6m2 / h, hoặc nhiều hơn.
Kích thước máy: 100 * 60 * 250cm
Chế độ giao diện: Giao diện mạng RJ45
Phát hiện độ cao của vật thể in: Chiều cao theo dõi thông minh / điều chỉnh bằng tay một cách tự do
Chứng nhận: CE cho máy, Rohs cho mực
Hệ thống máy tính: Windows95,98, NT, 2000, XP, 2003, win7, win8, win10, v.v ...
Cung cấp năng lượng: Tổng quát 90-246V - AC, 47-63HZ
Tường ứng dụng: Tường cao su, bột bôi trơn, tường bùn Diatom, tường sơn trắng bình thường.
Ngôn ngữ: Tiếng Trung Anh
Lưu trữ: -21 ℃ -60 ℃ (-5 ° F-140 ° F) 10% -70% độ ẩm tương đối, ở trạng thái không ngưng tụ
  Máy in tranh tường 3D là một công cụ đắc lực cho kiến trúc sư họa sỹ hiện thực hóa các ý tưởng.





Hình ảnh thực tế các công trình đã thực hiện



Ưu điểm của máy in tranh tường 3D: 

1. Nội dung in phong phú
Hình ảnh phong cảnh, sơn thủy theo nhiều phong cách khác nhau, sơn dầu, gouache, Hoa, chim và côn trùng, phim hoạt hình hoạt hình, ảnh cưới, ảnh gia đình, Poster quảng cáo v.v ... 

2. Ứng dụng 
Cho bất kỳ bức tường nào. Như bề mặt sơn nhũ tương, tường putty, bề mặt bùn diatom, bề mặt vải tường, bề mặt wallpaper..... Broadly áp dụng cho việc trang trí của gia đình, Khách sạn, quán bar, trường mầm non, trường học, và các hình ảnh tuyên truyền của chính phủ, poster, v.v ... 

3. Chất lượng ổn định, hiệu quả cao 
ZK-Q6 với trình điều khiển sợi kép, hai bộ cảm biến, các chip mạch tích hợp ban đầu, thêm Bộ điều chỉnh điện áp và chương trình điều nhiệt bằng mực, động cơ mã hóa, tất cả những cải tiến này làm cho máy in của chúng tôi ổn định hơn và hiệu quả cao hơn 

4. Đầu in Epson DX7 
Làm sạch mặt trước tự động và phát hiện bức xạ mặt phẳng không đồng đều, máy in phun rất nhanh, nhuộm chính xác hơn, tinh tế, sáng và rõ ràng. 

5. Bàn nâng thông minh 
điều chỉnh chiều cao của máy theo chiều cao của tường khác nhau. 

6. Độ phân giải cao: Độ phân giải in 1440 * 1440dpi. 

Với máy in tranh tường 3D, sức sáng tạo là không giới hạn






Máy in tranh tường 3D, máy in tranh tường, máy vẽ tranh tường, robot vẽ tranh, vẽ tranh tường 3D, ve tranh tuong, vẽ tranh tường,
[/tintuc]

  1. Giá máy này như nào bạn 0979126826

    Trả lờiXóa
  2. Giá máy in tranh tường giá bao nhiêu bạn?

    Trả lờiXóa
  3. In đc khổ rộng bao nhiêu ạ? Báo giá ntn ?

    Trả lờiXóa
  4. Cho xin báo giá máy nhé bạn!

    Trả lờiXóa
  5. Cần tư vấn cho mình với.0986103100.0989873138

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt vời giá cả thế nào?

    Trả lờiXóa
  7. Xin giá máy, hình ảnh máy từng bộ phận máy với ạ

    Trả lờiXóa